Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên cân nhắc chiêu mộ Sturridge

Thứ Năm 06/06/2019 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Clinton Morrison cho rằng Arsenal, Leicester và Crystal Palace nên cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Daniel Sturridge.
Sturridge đã được cho phép rời Anfield hè này sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng. Anh đã trải qua những năm tháng khó khăn tại Merseyside vì những chấn thương thiếu may mắn và sự cạnh tranh vị trí gắt gao.

Dẫu vậy, Sturridge vẫn chứng minh được mình là một tay săn bàn chất lượng và mới chỉ 29 tuổi. Anh vẫn còn có thể cống hiến thêm vài năm ở Premier League. Và cựu tiền đạo Clinton Morrison cho rằng một vài đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh nên cân nhắc thu nạp cầu thủ này.

Arsenal nên cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Sturridge hình ảnh

Arsenal nên cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Sturridge


“Tôi tin rằng Daniel Sturridge vẫn đủ tốt để chơi bóng ở Premier League. Cậu ấy có tố chất kỹ thuật ấn tượng. Trước khi bị chấn thương, tôi nghĩ cậu ấy là tiền đạo người Anh xuất sắc nhất ở Premier League. Tôi còn nghĩ cậu ấy hay hơn cả Harry Kane.

Cậu ấy là một tiền đạo có khả năng dứt điểm trời ban. Cậu ấy có lẽ là chân dứt điểm tốt nhất trong đội Liverpool. Nhưng bạn khó có thể đưa cậu ấy vào đội hình chính vì khả năng hoạt động cường độ cao của Mane, Firmino và Salah.

Cậu ấy đã gặp phải nhiều chấn thương. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hầu hết các đội bóng Premier League hiện tại.

Có lẽ không phải ở top 3 hay 4 nhưng cậu ấy có thể đến một đội bóng như Arsenal. Tôi cũng muốn thấy đội bóng cũ của mình là Crystal Palace chiêu mộ cậu ấy. Leicester cũng là một lựa chọn không tồi. Cậu ấy và Rodgers từng làm việc với nhau rất tốt.

Tôi không nghĩ Sturridge bây giờ hướng đến việc kiếm tiền. Cậu ấy đã kiếm được rất nhiều tiền ở Liverpool và có thể thoải mái lựa chọn những đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp.

Câu hỏi lớn nhất vẫn là thể lực của Sturridge. Nhưng điều quan trọng của một tiền đạo là ghi bàn. Nếu bạn có được 30 bàn thắng từ Sturridge thì đó là một thương vụ quá hời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X