Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên bổ sung hậu vệ thay vì đổ tiền vào một chân sút

Thứ Sáu 30/08/2013 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời tuyên bố mới đây của Tony Adams - huyền thoại một thời của đội bóng chủ sân Emirates. Theo cựu đội trưởng của Arsenal, thì Wenger nên cải thiện hàng phòng ngự chứ không cần phải mang thêm về một tiền đạo.
 
Tròng kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal đã không thành công trong việc hỏi mua Luis Suarez và Gonzalo Higuain, tuy nhiên Adams cho rằng HLV Wenger sẽ vô cùng sai lầm nếu cứ chăm chăm bổ sung lực lượng cho hàng công của Pháo thủ. 

HLV Wenger
HLV Wenger nên mang về một hậu vệ thay vì đổ tiền mua một tiền đạo
Theo cựu đội trưởng của Arsenal, thì thay vì tiêu tốn tiền bạc vào một ngôi sao trên hàng công, ông Wenger nên bổ sung sự chắc chắn cho câu lạc bộ này ở vị trí hàng phòng ngự. 
 
"Đội bóng này là một trong những đội bóng có lối chơi hấp dẫn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, họ lại đang thiếu đi sự cân bằng trong đội hình. Họ quá nhạy cảm với những pha phản công và họ cũng không đủ khả năng để giữ sạch lưới trong một trận đấu. Vì vậy, thay vì bỏ ra tới 40 triệu bảng cho những tiền đạo ngôi sao như Suarez hay Wayne Rooney, thì họ nên nghĩ cách để tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa." Tony Adams nói với các phóng viên.
 
Theo Adams, thì Arsenal không hề có vấn đề gì với hàng công, bởi những tiền đạo của Pháo thủ vẫn ghi được rất nhiều bàn trong mùa giải năm ngoái. 
 
"Arsenal không hề gặp vấn đề gì với hàng công mà họ đang sở hữu. Bởi vì Giroud là một tiền đạo mới cũng đã ghi tới 17 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở đây. Họ có những cầu thủ tốc độ như Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere và Aaron Ramsey. Họ có thể ghi được bàn thắng từ những cầu thủ đó. Tuy nhiên, khi họ cần ngăn cản một tiền đạo mũi nhọn của đối phương, hay lúc cần bẻ gãy những pha phản công của đối phương thì họ lại không có một cầu thủ đủ khả năng để làm điều đó." Tony Adams cho biết thêm. 
 
Ngoài ra, cựu hậu vệ 46 tuổi này cũng nhận định rằng, nếu Arsenal muốn cạnh tranh với Man Utd hay Chelsea ở Premier League, họ cần phải giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự càng sớm càng tốt, bằng không họ hãy quên ngay giấc mộng vô địch nước Anh đi, bởi điều đó là không thể.
 
"Nếu thực sự Arsenal muốn cạnh tranh danh hiệu với Man Utd và Chelsea thì họ phải giải quyết vấn đề hàng phòng ngự càng nhanh càng tốt. Còn nếu không họ hãy cứ bằng lòng với những gì đang có và quên ngay giấc mộng vô địch đi." Tony Adams chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X