Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phá kỷ lục thế giới vì… cựu HLV Liverpool?

Thứ Ba 26/11/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng với những gì Unai Emery đã và đang làm ở Emirates, Pháo Thủ huyền thoại Paul Merson đề xuất cho đội bóng cũ thay thế bằng cái tên Brendan Rodgers, nhà cầm quân người Bắc Ireland hiện tại dẫn dắt Leicester City tương đối thành công.

Suốt hơn một tháng qua không hề biết đến mùi chiến thắng và cứ thế rơi tự do ở Premier League, Arsenal càng ngày lún sâu trong cơn khủng hoảng bết bát tàn tệ của mình. Hiển nhiên, Unai Emery phải chịu trách nhiệm lớn nhất và đang chịu áp lực chỉ trích không nhỏ, đứng trước nguy cơ bị ban lãnh đạo CLB sa thải bất cứ lúc nào.

Arsenal phá kỷ lục thế giới vì… cựu HLV Liverpool hình ảnh
HLV Unai Emery

Thậm chí ngay từ bây giờ, các ứng cử viên sáng giá có thể thay thế, kế nhiệm HLV người Tây Ban Nha đã được lên danh sách rõ ràng và sẵn sàng. Mặc dù Jose Mourinho đã quyết định gia nhập Tottenham, Pháo Thủ vẫn còn đó không ít sự lựa chọn cho vị trí ghế nóng, đơn cử tiêu biểu như Max Allegri hay chính một Mauricio Pochettino vừa mới chia tay hàng xóm Spurs..

Và rồi, huyền thoại Paul Merson đã bất ngờ tiến cử Brendan Rodgers cho đội bóng cũ. Thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Bắc Ireland đang dẫn dắt Leicester City tương đối thành công, thậm chí vượt mặt cả nhà đương kim vô địch Manchester City để chễm chệ ở vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng Premier League. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh:.

“Tôi tin rằng Brendan Rodgers đang là một trong số những HLV giỏi nhất và thực sự phù hợp với chúng ta. Arsenal nên chủ động liên lạc với Leicester và gặng hỏi về mức phí giải phóng hợp đồng. Nếu anh sẵn sàng chi trả đến 72 triệu bảng cho Nicolas Pepe, một cầu thủ chạy cánh chưa từng chơi cho nơi nào khác ngoài giải Pháp, vậy thì 40 triệu bảng cho một HLV ngay tức khắc thì cũng ăn nhằm gì.”.

Rodgers toi Arsenal
HLV Brendan Rodgers

Nếu chấp nhận bạo chi 40 triệu bảng đền bù hợp đồng của Brendan Rodgers, Arsenal sẽ phá kỷ lục thế giới cho việc chiêu mộ một HLV. Kể ra cũng đáng khi nhìn vào những gì vị chiến lược gia người Bắc Ireland đã làm được ở Swansea, Liverpool, Celtic và giờ Leicester. Dưới sự dẫn dắt của ông kể từ tháng Hai đầu năm nay, “Bầy cáo” như thể lột xác và sánh ngang đẳng cấp với thời Claudio Ranieri đăng quang vô địch Premier League vô tiền khoáng hậu cách đây ba mùa giải..

Lột xác Leicester, Rodgers được tiến cử thay thế Guardiola ở Man City
Huyền thoại Gary Neville của MU hết lời khen ngợi HLV người Bắc Ireland sau chiến thắng hủy diệt Southampton đến 9-0 ở vòng 10 Premier League 2019/20.

Gia Khoa (TTVN).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X