Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên bán Ozil và giữ chân Ramsey"

Thứ Hai 03/12/2018 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlor nói về Arsenal, người cũ khẳng định Pháo thủ nên bán Mesut Ozil và gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey.

Arsenal nên bán Ozil giữ chân Ramsey


Aaron Ramsey đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Tottenham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người xứ Wales vào sân đầu hiệp 2 song có 2 đường kiến tạo thành bàn. Ramsey vẫn cho thấy anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ.
 
Ray Parlor nói về Arsenal Nên giữ Ramsey bán Ozil hình ảnh

Ray Parlor khuyên Arsenal giữ Ramsey bán Ozil


Ngược lại, Mesut Ozil tiếp tục bị Emery bỏ rơi. Cầu thủ người Đức khẳng định anh dính chấn thương lưng, song truyền thông Anh khẳng định giữa cầu thủ 30 tuổi và HLV Unai Emery xuất hiện những mâu thuẫn, ông thầy người TBN đã trừng phạt tiền vệ sinh năm 1988.

Ozil đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal, anh nhận 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đang cho thấy anh không xứng đáng nhận mức lương cao như vậy. Trong khi đó Ramsey đang chơi tốt, anh yêu cầu mức lương cao ở bản hợp đồng mới nhưng lại không được chấp nhận. Arsenal đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ 28 tuổi.

Mới nhất, Ray Parlor nói về Arsenal, người cũ khẳng định Pháo thủ nên bán Mesut Ozil và gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey.

“Cá nhân tôi muốn Arsenal giữ chân Ramsey và đẩy Ozil ra đi. Cả hai đều là những cầu thủ tài năng, song Ramsey tỏ ra nhanh nhẹn trong việc thích ứng với nhiều loại sơ đồ chiến thuật. Còn với Ozil, cậu ấy có cái tính lớn, cậu ấy thiếu tốc độ và khả năng tranh chấp, yếu tố để có thể chơi trong nhiều loại sơ đồ khác nhau”.

“Ramsey đã ở Arsenal trong 10 năm, cậu ấy là một trong những cầu thủ hiểu đội bóng nhất. Tôi không muốn cậu ấy rời sân Emirates. Nếu được chọn giữa Ozil và Ramsey, tôi sẽ chọn Ramsey. Tất nhiên, tôi muốn đội bóng giữ cậu ấy ở lại”.

“Ở thời điểm hiện tại mọi chuyện vẫn còn có thể cứu vãn, Arsenal vẫn còn có thể thay đổi quyết định qua đó giữ Ramsey ở lại sân Emirates”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X