Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên bán Ozil và chiêu mộ 4 cầu thủ khác"

Thứ Hai 29/04/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên bán Ozil hè này và có thể dùng tiền từ thương vụ này để chiêu mộ thêm 4 cầu thủ đa năng khác.
Những câu hỏi vẫn tiếp tục được đặt ra về tương lai của Mesut Ozil ở London lúc này. Cầu thủ người Đức vừa ký một hợp đồng béo bở với Arsenal vào tháng 2/2018. Nhưng những màn trình diễn của Ozil thì chưa bao giờ xứng đáng với mức lương mà Arsenal đang trao cho anh.

Sự bất ổn tiếp tục làm khó Ozil. Trong khi đó, một chấn thương bất ngờ đã khiến anh không thể tham dự trận thua 0-3 trước Leicester hôm qua.

Arsenal nên bán Ozil và chiêu mộ 4 cầu thủ khác hình ảnh

Arsenal nên bán Ozil và chiêu mộ 4 cầu thủ khác


Cựu tiền đạo Kevin Campbell cho rằng Arsenal bây giờ cần phải bán ngay ngôi sao 30 tuổi và tái đầu tư vào những vị trí khác ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chia sẻ trên Daily Express về trường hợp của Ozil, Campbell cho hay: “Nếu tôi được quyền quyết định thì Ozil đã bay khỏi Arsenal rồi. Tôi không nghĩ cậu ấy đã cống hiến đủ nhiều cho Arsenal. Với cách tổ chức đội bóng và cách mà Premier League đang vận hành, tôi không nghĩ cậu ấy đã chơi đủ tốt để ở lại đây.

Dĩ nhiên Ozil là một cầu thủ tài năng thiên phú. Nhưng tài năng của cậu ấy lúc này không được bộc lộ và không thể thuyết phục được tôi. Mức lương của cậu ấy có thể đem về 4 cầu thủ khác. Và đó có thể là 4 cầu thủ đa năng.

Nhờ mức lương của một người mà bạn có tới 4 cơ hội để cải thiện đội hình thì tôi nghĩ chúng ta đều biết nên ưu tiên cái gì. Có thêm nhiều cầu thủ đa năng sẽ giúp Arsenal mạnh hơn. Họ không có mẫu cầu thủ như vậy trong những năm gần đây và họ cần phải đưa những cầu thủ đó trở lại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X