Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên bán Ozil, không sử dụng gì giữ anh ta để làm gì"

Thứ Bảy 02/11/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên của Ray Parlor. Theo người cũ của Pháo thủ thì HLV Unai Emery không sử dụng số 10 thì nên đẩy tiền vệ này ra đi.

Arsenal nên đẩy Ozil ra đi


Dưới thời HLV Wenger, Mesut Ozil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Khi sung sức ngôi sao người Đức gần như sẽ được đảm bảo vị trí đá chính. Tuy nhiên, dưới thời Unai Emery, cầu thủ sinh năm 1988 không được trọng dụng.
 
Arsenal bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arsenal được khuyên bán Ozil vào tháng 1


Mùa giải vừa qua, Ozil chỉ đá chính hơn 20 lần ở Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay anh liên tục ngồi dự bị, có những trận đấu không có tên trong danh sách thi đấu. HLV người TBN đánh giá cao những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt, trong khi đó số 10 thiên về kỹ thuật.

Mặc dù Ozil đã nỗ lực, nhưng cầu thủ 31 tuổi vẫn không được trọng dụng. Mới đây, Kolasinac nói về Ozil, hậu vệ này cho rằng cựu sao Real Madrid đang không hạnh phúc với tình hình hiện tại và đảm bảo cầu thủ người Đức sẽ giúp Arsenal vươn tầm nếu được trở lại đội hình chính.

Mới nhất, Arsenal bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên của Ray Parlor. Theo người cũ của Pháo thủ thì HLV Unai Emery không sử dụng số 10 thì nên đẩy tiền vệ này ra đi.

“Tôi không hiểu Emery đang tính toán gì với trường hợp của Mesut Ozil. Cậu ấy là người hưởng lương cao nhất đội bóng, nhưng cậu ấy không được sử dụng. Nếu ông ấy không có kế hoạch với cậu ấy, ông ấy nên nói với BLĐ việc để Ozil ra đi”.

“Bạn không thể trả 350.000 bảng/tuần cho một cầu thủ mà không được sử dụng. Emery hãy nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu giữ cậu ấy ở lại, ông ấy cần tạo cơ hội để Ozil ra sân. Ngược lại, nếu không đưa cậu ấy vào kế hoạch của mình, Ozil cần được đẩy đi vào tháng 1”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X