Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên bán Aaron Ramsdale để chiêu mộ Ivan Toney

Thứ Sáu 16/08/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stephen Warnock cho rằng Arsenal có thể bán Aaron Ramsdale, cầu thủ người Anh hiện đang được nhiều đội bóng quan tâm. 

Arsenal mới chỉ thực hiện một thương vụ đáng chú ý trong hè này khi mang về Riccardo Calafiori từ Bologna với mức giá khoảng 40 triệu bảng. Pháo thủ hiện đang đàm phán để đưa về tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad.

Trong trường hợp Eddie Nketiah ra đi, Arsenal sẽ mua thêm tiền đạo mới. Thủ môn Aaron Ramsdale cũng được cho là có thể rời sân Emirates trong thời gian còn lại ở Hè 2024. Ngôi sao người Anh muốn được thi đấu thường xuyên thay vì dự bị cho David Raya.

Arsenal nen ban Aaron Ramsdale de chieu mo Ivan Toney

Arsenal nên bán Aaron Ramsdale để chiêu mộ Ivan Toney

 

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm đến Aaron Ramsdale, trong đó có Southampton, Newcastle hay West Ham. Cựu cầu thủ Stephen Warnock cho rằng Arsenal có thể bán Aaron Ramsdale, qua đó dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney. Ông nói:

“Tôi nghĩ họ thực sự cần một tiền đạo, họ cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí này. Tôi biết Aaron Ramsdale đang được nhiều đội bóng quan tâm, và anh ấy sẽ giúp họ thu về ít nhất 20 triệu bảng. Arsenal có thể dùng số tiền này để mua thêm tiền đạo, và tôi nghĩ Ivan Toney phù hợp với họ”. 

Warnock cũng cho rằng Brentford sẽ không muốn mất Toney với giá 20 triệu bảng vào tháng 1 năm 2025, do đó tháng 8 này là thời điểm tốt nhất để chia tay tiền đạo tuyển Anh. Đội bóng thành London đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình vào tháng 1 năm nay, nhưng bây giờ họ sẵn sàng bán anh với mức phí từ 40 đến 50 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X