Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nẫng tài năng trẻ Bolivia "trước mũi" Everton

Thứ Năm 14/01/2010 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Everton hết sức chèo kéo nhưng tài năng trẻ của Bolivia, Samuel Galindo quyết định gia nhập Pháo thủ Arsenal với mức phí vào khoảng 500.000 bảng.

Với quyết tâm có được tài năng trẻ Samuel Galindo, đích thân HLV David Moyes đã mời cầu thủ này tới Everton tập luyện.

Tuy nhiên dù rất nỗ lực chèo kéo cùng bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp khá hấp dẫn nhưng đội bóng vùng Merseyside đã thất bại trong việc thuyết phục tài năng trẻ của Bolivia ở lại với đội.

Galindo (xanh) được coi là nhạc trưởng tương lai của ĐT Bolivia

Thay vào đó, chỉ sau vài lần tiếp xúc, HLV trưởng Arsene Wenger nhanh chóng “nẫng tay trên” Galindo ngay trước mặt Everton. Theo nhà cầm quân này đánh giá, tiền vệ 17 tuổi này có khả năng cầm trịch cũng như dứt điểm tốt và tố chất kỹ thuật thường thấy của một cầu thủ Nam Mỹ.

Tờ The Mirror cho hay, bên cạnh viễn cảnh tươi đẹp của Arsenal, BLĐ đội bóng này còn đưa ra mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ này vào khoảng 500.000 bảng phụ thuộc vào số lần ra sân và thành tích Galindo đạt được cùng Pháo thủ.

Cùng lúc đó, đội chủ sân Emirates cũng chính thức gia hạn hợp đồng với cầu thủ đầy tiềm năng Rhys Murphy.

Từng ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với Arsenal vào năm 2008, Rhys Murphy từng có mặt tại U17, U18 và U19 nước Anh. Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi này đang được The Gunners cho Brentford mượn với thời hạn 3 tháng.

Thông báo trên trang web chính thức của đội cho hay: “CLB Arsenal vui mừng thông báo tiền đạo trẻ Rhys Murphy vừa ký hợp đồng dài hạn với đội bóng. BLĐ hy vọng Rhys sẽ đóng góp cho thành công trong tương lai Arsenal cũng như thi đấu tốt trong thời gian tạm thời tại Brentford”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X