Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá mua Dayot Upamecano và Daniele Rugani

Thứ Ba 06/08/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất rất muốn nâng cấp hàng thủ, họ đã nâng giá hỏi mua Dayot Upamecano và Daniele Rugani.

Arsenal chi 55 triệu bảng mua Upamecano


Arsenal vừa chính thức có được Nicolas Pepe từ Lille, cầu thủ sinh năm 1995 cập bến Emirates với giá 80 triệu euro. Trước đó đội bóng thành London cũng đã mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid. Như vậy là tuyến giữa và hàng tiền đạo của đội bóng thành London đã ổn, HLV Unai Emery đang muốn nâng cấp hàng thủ.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất 68 Nâng giá mua Upamecano và Rugani hình ảnh

Arsenal chi 55 triệu bảng mua Dayot Upamecano


Arsenal đã chiêu mộ thành công Saliba, nhưng phải đến Hè năm tới họ mới chính thức đón cầu thủ sinh năm 2001. Phiên chợ Hè 2019 ở Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 ngày nữa là không thể mua sắm, bởi vậy HLV Emery đang nỗ lực đưa về thêm những hậu vệ đẳng cấp. 

Arsenal quan tâm Dayot Upamecano, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo RB Leipzig. 2 mùa giải gần đây cầu thủ U21 Pháp này đã tiến bộ rất nhiều. Upamecano sở hữu thể hình vượt trội, anh có khả năng không chiến và tranh chấp tốt. Khả năng cản phá và chọn vị trí của Upamecano cũng được đánh giá cao.

Arsenal đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng mua Upamecano, sau đó họ tăng lên 44 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối. Theo The Guardian, Arsenal chuẩn bị gửi thêm một lời đề nữa, họ chấp nhận chi 55 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi.

Arsenal sẵn sàng trả trước 30 triệu bảng, 25 triệu bảng còn lại sẽ được trả vào Hè năm tới. đội bóng thành London đang hy vọng lời đề nghị này sẽ giúp họ sở hữu trung vệ sinh năm 1998.


43 triệu bảng cho Daniele Rugani


Chuyển nhượng Arsenal mới nhất rất muốn nâng cấp hàng thủ, khi mà Laurent Koscielny sắp là người của Rennes, HLV Emery đang rất khát một trung vệ mới. Nếu không thể có Dayot Upamecano đội chủ sân Emirates sẽ chuyển hướng sang Daniele Rugani.
 
Juventus tuyen bo khong ban Rugani cho Arsenal

Pháo thủ nâng giá mua Rugani lên 43 triệu bảng


Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng mua Rugani, nhưng nhanh chóng bị từ chối. Sau đó họ chấp nhận chi 38 triệu bảng và mua tiền vệ Khedira như một phần trong hợp đồng chiêu mộ Rugani, nhưng đội bóng thành Turin vẫn khước từ.

Juventus mới gia hạn hợp đồng với trung vệ 25 tuổi, họ coi anh là tương lai của CLB. Juventus tin rằng Rugani sẽ kết hợp với De Ligt trở thành cặp trung vệ số 1 của CLB trong vài năm tới. Bởi vậy đội bóng của Italia kiên quyết không nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, Arsenal cũng tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Đội chủ sân Emirates sẽ tăng giá hỏi mua Rugani lên 43 triệu bảng, trong đó một nửa được trả ngay và một nửa được trả vào Hè năm tới. Đây là nỗ lực cuối cùng của Arsenal trong việc chiêu mộ ngôi sao người Italia. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X