Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chữa thẹn, Arsenal nâng giá hỏi mua sao trẻ Scotland

Thứ Tư 26/06/2019 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ trở lại thương vụ mua Kieran Tierney của Celtic với giá 19 triệu bảng sau khi đề nghị đầu tiên nhanh chóng bị từ chối.

Với quyết tâm sở hữu Kieran Tierney từ Celtic, Arsenal sẽ gửi thêm một đề nghị nữa tới Scotland sau khi mức giá 15 triệu bảng ban đầu nhanh chóng bị khước từ.

Hè này, HLV Unai Emery xác định Tierney là mục tiêu hàng đầu cần chuyển nhượng. Cách đây không lâu, Arsenal của ông đã gửi đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới Celtic nhưng nhanh chóng bị từ chối. Đội bóng Scotland muốn nhận được ít nhất 25 triệu bảng từ hậu vệ 22 tuổi này. Chưa đạt được con số đó nhưng với đề nghị mới 19 triệu bảng, Arsenal vẫn mong có được Tierney.

Arsenal muốn mua Kieran Tierney của Celtic giá 19 triệu bảng  hình ảnh

Arsenal muốn mua Kieran Tierney với giá 19 triệu bảng


Hiện tại, ngoài Arsenal, còn có những Manchester United và Napoli muốn có được Tierney. Hậu vệ trái này được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ không thua kém đàn anh đồng hương Andy Robertson đang chơi cho Liverpool.

Còn trẻ nhưng Tierney đã dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở Celtic với 170 lần khoác áo trên mọi đấu trường, cùng họ giành 8 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 chức vô địch quốc gia Scotland sau 4 năm qua. Trên trường quốc tế, cầu thủ sinh năm 1997 cũng có 12 lần khoác áo ĐTQG.

Đó là lý do khi đưa ra đề nghị bèo bọt 15 triệu bảng, Arsenal đã bị nhiều chuyên gia chê cười. Dù vậy, việc tăng lên 4 triệu nữa chưa chắc đã giúp họ được thỏa nguyện khi Tierney đang là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal bị chỉ trích vì gửi lời đề nghị bèo bọt cho Tierney
Arsenal đã phải nhận nhiều chỉ trích khi gửi lời đề nghị chỉ 15 triệu bảng cho hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X