Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá hỏi mua Declan Rice lên 105 triệu bảng

Thứ Tư 28/06/2023 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sức ép từ Man City, Arsenal đã quyết định sẽ chi tới 105 triệu bảng để có Declan Rice. Lời đề nghị này của Pháo thủ nhiều khả năng sẽ thuyết phục West Ham. 

Arsenal đã gửi 2 lời đề nghị tới West Ham để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ Declan Rice, nhưng đều bị từ chối. Cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh nóng lên với sự tham gia từ Man City. Đội bóng của Pep Guardiola cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 90 triệu bảng nhưng cũng bị từ chối.

Man City chắc chắn chưa bỏ cuộc, họ sẽ còn trở lại với những lời đề nghị tiếp theo. Có lẽ việc Man xanh vào cuộc khiến HLV Mikel Arteta và BLĐ Arsenal sốt ruột. Trước sức ép từ Man City, Arsenal đã quyết định sẽ gửi lời đề nghị thứ 3 có trị giá 105 triệu bảng để hy vọng có Declan Rice. 

Arsenal nang gia hoi mua Declan Rice len 105 trieu bang

Arsenal nâng giá hỏi mua Declan Rice lên 105 triệu bảng

Arsenal được cho là đề nghị trả thẳng 100 triệu bảng cho tiền vệ người Anh cộng với 5 triệu bảng phụ phí. Kỷ lục dành cho một cầu thủ người Anh ở Premier League hiện đang thuộc về Jack Grealish, người chuyển đến Man City từ Aston Villa vào tháng 6 năm 2021 với mức phí 100 triệu bảng. 

Nếu Arsenal chi 105 triệu bảng mua Rice, kỷ lục mới sẽ được xác nhận. Lời đề nghị mới của Arsenal được cho là sẽ đáp ứng đòi hỏi từ West Ham. Bản thân cầu thủ 24 tuổi muốn chuyển đến Emirates hơn là Etihad, anh hiện đang trong kỳ nghỉ. 

Ngoài Rice, Arsenal cũng được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Jurrien Timber của Ajax. Pháo thủ và đội bóng Hà Lan nhiều khả năng sẽ thống nhất mức phí 43 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X