Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang

Thứ Tư 24/01/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Arsenal đã nâng giá hỏi mua tiền đạo Aubameyang lên thành 50,6 triệu bảng. Pháo thủ đang quyết tâm có bằng được ngôi sao người Gabon.

Tiền đạo Aubameyang đã từ chối ra sân trong màu áo Dortmund, anh muốn tìm một đội bóng mới. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi BLĐ đội bóng vùng Ruhr cũng tuyên bố sẵn sàng bán chân sút người Gabon nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Biết được cầu thủ 28 tuổi muốn rời Dortmund, rất nhiều đội bóng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Arsenal đang là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989 nhất, Pháo thủ đã mất Alexis Sanchez vào tay M.U và muốn đưa về Aubameyang để thay thế.
Aubameyang Arsenal
Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang 
Trong thời gian gần đây, Arsenal đã đẩy mạnh việc chiêu một tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Đích thân Giám đốc Hans-Joachim Watzke của đội bóng vùng Ruhr xác nhận Pháo thủ đã hỏi mua ngôi sao 28 tuổi: “Tôi có thể khẳng định rằng Arsenal đã liên hệ để hỏi mua Aubameyang, họ cũng đã đưa ra một mức giá cụ thể nhưng chúng tôi không thể tiết lộ. Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang, nhưng với điều kiện mức giá đó phải khiến chúng tôi hài lòng”.
Arsenal vs Chelsea (03h00 ngày 25/01): Trận chiến sống còn
Trận Arsenal vs Chelsea hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt bởi cả hai đội đều rất muốn có mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.
Theo Daily Mail, lời đề nghị đầu tiên mà Arsenal đưa ra có giá trị 43 triệu bảng, tuy nhiên Dortmund đã thẳng thừng từ chối. Họ cho rằng số tiền đó chưa thể đưa chân sút người Gabon rời nước Đức. Theo Daily Mail, Arsenal đã nâng giá hỏi mua tiền đạo Aubameyang lên thành 50,6 triệu bảng. Pháo thủ đang quyết tâm có bằng được ngôi sao 28 tuổi. Lời đề nghị này chỉ kém 4 triệu bảng so với số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu, Bongda24h.vn tin rằng khả năng Arsenal có được điều mình cần là rất cao.
Arsenal dat duoc thoa thuan ca nhan voi Aubameyang
CĐV Arsenal rất muốn hình ảnh này trở thành hiện thực
Trong trường hợp đưa Olivier Giroud vào thương vụ trao đổi, Arsenal sẽ chỉ phải chi ra 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Dortmund cũng sẵn sàng nhận cầu thủ người Pháp, vấn đề ở chỗ Pháo thủ sẽ phải làm thế nào để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1986 chấp nhận đầu quân cho đội bóng nước Đức. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 chỉ còn được tính bằng ngày, và Arsenal sẽ phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán để hy vọng có được ngôi sao của Dortmund.

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X