Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá mua tiền đạo của Wolves

Thứ Tư 15/04/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Arsenal sẽ thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota của Woles trong trường hợp Aubameyang hoặc Lacazette rời đi ở Hè 2020.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua Diogo Jota


Arsenal đứng trước khả năng mất tiền đạo chủ lực Aubameyang sau khi cầu thủ này từ chối ký hợp đồng mới bởi muốn cập bến một CLB có thực lực mạnh hơn, đủ sức đoạt danh hiệu.
 
Arsenal sẵn sàng chiêu một tiền đạo Diogo Jota  hình ảnh

Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua Diogo Jota


Lacazette cũng có thể chia tay Arsenal do cảm thấy thất vọng vì mất suất đá chính dưới thời Arteta. Song song với việc thuyết phục Aubameyang và Lacazette tiếp tục gắn bó với đội bóng, CLB thành London cũng đã lên sẵn phương án thay thế.

Theo The Sun, Arsenal sẽ đưa về tiền đạo Diogo Jota của Woles trong trường hợp không thể giữ chân một trong 2 tiền đạo kể trên.

Mùa này, Jota đã ghi được 15 bàn sau 37 lần ra sân. 2 mùa giải trước số bàn thắng của anh cho "Bầy sói" cũng ở mức 2 con số (10 ở mùa giải 2018/19 và 18 ở mùa giải 2017/18). Ngoài ra, với việc đã có 3 mùa giải khoác áo Wolves, ngôi sao sinh năm 1996 rõ ràng quá am hiểu về giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh.

Được biết, Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho Jota. Trước đó tờ Mirror khẳng định Wolves dửng dưng với lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra. "Pháo thủ" sẽ phải cạnh tranh với MU cho chữ ký của Diogo Jota. Quỷ đỏ cũng đã đưa cầu thủ 23 tuổi vào tầm ngắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X