Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp tuyến giữa bằng sao Everton

Thứ Tư 05/04/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tìm kiếm nhân tố mới để giảm tải cho Thomas Partey và từng bước kế thừa tiền vệ người Ghana, họ đang nhắm Amadou Onana của Everton.

Arsenal được cho là đang theo đuổi tiền vệ Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London yêu cầu mức phí 100 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình. Pháo thủ sẽ không chi nhiều tiền như vậy. Khi mà West Ham tỏ ra cứng rắn, đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Theo báo chí Anh, tuyển trạch viên Arsenal quan sát kỹ Amadou Onana của Everton, họ được cho là sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ này vào Hè 2023 qua đó nâng cấp tuyến giữa. Bất chấp phong độ của Everton không thực sự tốt, cá nhân Onana vẫn thi đấu nổi bật ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập bóng đá Anh.

Arsenal quan tam Amadou Onana cua Everton

Arsenal quan tâm Amadou Onana của Everton

Cầu thủ 21 tuổi là mẫu tiền vệ có sức mạnh, sức bền tốt. Ngoài ra anh còn được đánh giá cao về tinh thần thi đấu. Trong cả 2 trận đấu với Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này Onana đều chơi tốt. Anh góp mặt trong 27 trận đấu Premier League mùa này và có 1 bàn thắng. 

Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Onana còn có khả năm đảm nhận vai trò trung vệ. Giá chuyển nhượng cầu thủ sinh năm 2001 dự kiến không dưới 50 triệu bảng, đấy là chưa kể Everton kiên quyết giữ bằng được cầu thủ này. Đội chủ sân Goodison Park coi Onana là tương lai của CLB và muốn giữ anh ở lại.

Tuy nhiên, sức hút từ Arsenal có thể khiến cầu thủ 21 tuổi không thể cưỡng lại. Trong trường hợp Everton xuống hạng, khả năng Onana rời đi càng lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X