Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp tuyến giữa bằng cái tên không ngờ

Thứ Tư 26/07/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ L'Equipe, Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Jean Michael Seri của Nice.

 

Arsenal đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ đánh chặn chất lượng. Mohamed Elneny nhiều khả năng sẽ cập bến Crystal Palace trong khi đó Coquelin không đạt phong độ tốt. Khả năng phòng ngự của Xhaka hay Ramsey cũng không khiến HLV Wenger cảm thấy yên tâm. William Carvalho là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ, song Sporting Lisbon hét giá đến 45 triệu bảng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Arsenal vừa cố gắng đàm phán giảm giá chuyển nhượng vừa lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế.
Arsenal hoi mua tien ve Jean Michael Seri hinh anh
Jean Michael Seri chơi ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Theo tờ L'Equipe, Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Jean Michael Seri của Nice. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng nước Pháp. Ngôi sao 26 tuổi dù không có được thể hình quá lý tưởng nhưng lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám vô cùng dẻo dai. Những tình huống lên tham gia tấn công của cầu thủ sinh năm 1991 cũng mang lại rất nhiều hiệu quả.
Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Thomas Lemar
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco với giá 45 triệu bảng.
Mùa giải 2016/17, Jean Michael Seri của Nice ra sân 34 lần ở Ligue 1, ghi 7 bàn thắng và cung cấp 9 kiến tạo. Mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng hỗ trợ tấn công tốt luôn được HLV Wenger đánh giá rất cao. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng có những tố chất hợp với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Vấn đề ở chỗ Arsenal sẽ không dễ dàng có được cầu thủ 26 tuổi. Hiện ngôi sao của Nice đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều đội bóng, trong đó phải kể đến Roma, Tottenham và Swansea.
Arsenal hoi mua tien ve Jean Michael Seri hinh anh 2
Arsenal hỏi mua Jean Michael Seri
Cái giá để có Jean Michael Seri cũng không hề rẻ. Đội bóng nước Pháp đã từ chối bán ngôi sao của mình cho Tottenham với giá 17 triệu bảng, họ đòi 30 triệu bảng cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Đó là con số mà đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể đáp ứng. Ở một diễn biến khác, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco với giá 45 triệu bảng. Như thế có nghĩa là đội bóng thành London đã sẵn sàng chia tay Sanchez.

Màn trình diễn của Jean Michael Seri ở mùa giải vừa qua

  

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X