Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp khả năng sáng tạo bằng sao Atalanta

Thứ Hai 20/04/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch săn đón tiền vệ Alejandro Gomez của Atalanta ở Hè 2020 và đội bóng thành London sẵn sàng chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal đưa Alejandro Gomez vào tầm ngắm


Mùa giải năm nay, hàng công Arsenal thi đấu không quá nổi bật. Duy nhất Aubameyang chơi đạt yêu cầu, trong khi đó "bom tấn" Nicolas Pepe gây thất vọng toàn tập.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Alejandro Gomez của Atalanta hình ảnh

Arsenal quan tâm Alejandro Gomez


Thực ra nguyên nhân một phần nằm ở tuyến giữa kém sáng tạo và chơi không đạt yêu cầu. Từ lâu Mesut Ozil đã đánh mất mình còn Dani Ceballos kém ổn định.

Với tình hình này, HLV Arteta nhiều khả năng sẽ bổ sung ít nhất một tiền vệ tấn công chất lượng trong kỳ chuyển nhượng sắ tới. Theo Express, Arsenal đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Alejandro Gomez của Atalanta.

Atalanta là một hiện tượng thú vị của mùa bóng này, trình diễn một thứ bóng đá tấn công ấn tượng. Đội bóng của Italia đã lọt vào tứ kết Champions League và nằm trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau tại Serie A. Trong đó Papu Gomez đã đóng góp đáng kể vào thành công đó,

Tới nay cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo tại Serie A 2019/20. Tuy nhiên Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Atletico Madrid và Dortmund trong thương vụ này. Trước mắt, đội bóng thành London dự định đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X