Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp hàng tiền vệ bằng sao Barca

Thứ Sáu 12/05/2017 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ thành London lên kế hoạch trở lại với Arda Turan trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này trong bối cảnh cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn cứ mãi mất tích ở Camp Nou.

Từng là một con quái thú trong màu áo Atletico Madrid, Arda Turan bỗng trở nên vô hại đến khó tin khi gia nhập Barcelona hơn một năm nay, với thường xuyên là những màn trình diễn thất vọng khi được trao cơ hội. Dàn sao thượng hạng của sân Camp Nou càng khiến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ mất dần chỗ đứng và với việc Barca sẽ thay tướng sau mùa giải này, khả năng không nhỏ là anh cũng sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Arsenal nang cap hang tien ve bang sao Barca hinh anh
Thất sủng ở Barcelona, Arda Turan có thể gia nhập Arsenal

Theo giới thạo tin, chính Arsenal đang là những người sẵn sàng giải cứu Arda Turan, cũng là lần quay trở lại thương vụ này của họ sau mùa hè năm ngoái. Thất sủng trong màu áo Barca, nhưng ngôi sao 30 tuổi chắc chắn sẽ là sự bổ sung rất cấp thiết cho sức sáng tạo và cả cơ bắp của tuyến giữa sân Emirates. Ngoài ra, tinh thần máu lửa của Arda Turan cũng là điều Pháo Thủ thiếu thốn. Anh chắc chắn là vừa vặn với triết lý của HLV Arsene Wenger.

Barcelona từng ngỏ lời “tặng kèm” Arda Turan như một phần trong bản hợp đồng Mesut Ozil, sau cùng thì mọi sự đều không thành. Lần này, đội bóng xứ Catalan mong muốn đối tác thành London chồng đủ lên bàn đàm phán 30 triệu Euro, con số tương đối hợp lý với tài năng và đẳng cấp của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Được biết, bản thân Arda Turan cũng hứng thú với viễn cảnh khoác áo Pháo Thủ hơn là cập bến Inter Milan, bởi đơn giản sức hấp dẫn của Premier League là vượt trội Serie A. Ở Emirates, tiền vệ 30 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng sẽ kế thừa những vị trí có thể khuyết trên hàng công, từ trung tâm của một Santi Cazorla xuất sắc nhưng luống tuổi và chấn thương dài hạn, đến mũi nhọn cánh trái của một Alexis Sanchez với tương lai đang vô cùng bất ổn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X