Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch đại phẫu hàng thủ thời hậu Wenger

Thứ Sáu 04/05/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triều đại Arsene Wenger chuẩn bị kết thúc và Arsenal đã bắt tay ngay vào công việc tái thiết đội hình. Kế hoạch Arsenal nâng cấp hàng thủ đã được lãnh đạo của họ thông qua.


Arsenal nâng cấp hàng thủ trong mùa hè tới là thông tin mới được đăng tải trên tờ Independent. Theo đó, Pháo thủ đã mất đi niềm tin vào những con người hiện tại với chất lượng có hạn và tính mang về những nhân tố mới giàu sức cống hiến hơn.

Bộ phận chuyển nhượng Arsenal xác định đội bóng đang cần một trung vệ và một thủ môn mới. Dĩ nhiên, công tác mua sắm phải thông qua HLV mới, người sẽ thay thế Arsene Wenger từ đầu mùa giải sau. Tuy nhiên, những người đứng đầu sân Emirates tin rằng dù là ai lên ngồi ghế nóng, việc củng cố lại hậu phương vẫn là không thể bỏ qua.

Ke hoach Arsenal nang cap hang thu duoc phe duyet hinh anh
Kế hoạch Arsenal nâng cấp hàng thủ đã được thông qua


Tính tới lúc này, Arsenal đã lọt lưới tới 48 bàn thắng tại Premier League mùa 2017/18, nhiều hơn cả những đội nhóm cuối như Newcastle United và Brighton & Hove Albion. CLB đang mất dần niềm tin vào những cầu thủ phòng ngự của mình.

Arsenal đang quan tâm đến phương án thay thế lâu dài cho Petr Cech, người sẽ bước sang tuổi 36 vào ngày 20/5 tới và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Mục tiêu hàng đầu của Arsenal là thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, người chơi rất tốt khi đối đầu họ ở 2 lượt trận bán kết Europa League. Tuy nhiên, mức giá tối thiểu 70 triệu bảng của người gác đền Ba Lan là một rào cản lớn với Pháo thủ.

Ở vị trí trung vệ, Arsenal đã chiêu mộ Shkodran Mustafi mùa hè năm ngoái nhưng đã thể hiện phong độ nghèo nàn mùa này. Đối tác Laurent Koscielny cũng thường xuyên mắc sai lầm và vật lộn với chấn thương gót Achilles.

Arsenal trả giá đắt: Koscielny chấn thương nặng mất World Cup 2018
Không chỉ bị loại khỏi Europa League, Arsenal còn phải trả giá đắt cho trận thua Atletico Madrid khi Laurent Koscielny chấn thương nặng và không thể tham dự...

Hiện tại, Arsenal muốn có một trung vệ mới và Sokratis Papastathopoulos là phương án được ưu tiên. Tới sân Emirates, cầu thủ của Dortmund sẽ được hội ngộ cùng những đồng đội cũ Pierre Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

Tiếp đó, Arsenal muốn có 2 hậu vệ cánh mới với Nacho Monreal đã 32 tuổi và Hector Bellerin nhấp nhổm ra đi. Juventus đang rất muốn có Juventus dù Pháo thủ đã từ chối những Barcelona và Man City trước đó.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Arsenal bị chỉ trích vì tính cướp người Liverpool thay Wenger
Cựu danh thủ Danny Murphy kịch liệt phản đối khả năng sốc Pháo Thủ thành London kế nhiệm Giáo Sư người Pháp ở Emirates bằng Zeljko Buvac, trợ lý lâu năm của...
Lộ diện danh tính tân binh rất gần Arsenal
Caglar Soyuncu nổi lên như một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất tại Bundesliga mùa giải 2017/18. Theo một nguồn tin uy tín, Arsenal sắp có Soyuncu của...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X