Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp hàng công bằng tiền đạo mới nổi của Roma

Thứ Ba 15/03/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Sadiq Umar đang bắt đầu thể hiện được mình trong quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Roma và bắt đầu nhận được sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu, trong đó có Arsenal.

Sadiq Umar
Sadiq Umar đã ghi được hai bàn thắng khi thi đấu cho đội một Roma mùa này
Sadiq Umar trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng quê nhà là Abuja. Tài năng của cầu thủ này sớm được bộc lộ và anh nhanh chóng được chuyển tới châu Âu đầu quân cho một đội bóng nhỏ ở Ý là Spezia. Sau khi được làm quen với môi trường bóng đá ở xứ sở mỳ ống hai năm, tiền đạo người Nigeria đã có một bước tiến vượt bậc khi được chuyển đến thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn hồi đầu mùa giải năm nay.

Arsene Wenger: Khi tuổi tác không đi đôi với kinh nghiệm
Trận thua Arsenal 1-2 Watford đẩy Pháo thủ vào tận cùng của sự thất vọng. Viễn cảnh một mùa giải trắng tay nữa lại đang ám ảnh các Gooner.
Cầu thủ trẻ sinh năm 1997 đã gây ấn tượng khi ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 3 đường chuyền thành bàn chỉ sau 9 lần ra sân ở giải Champions League dành cho lứa tuổi U19. Nhờ những màn trình diễn ấn tượng, Sadiq Umar đã được trao cơ hội khoác áo đội một Roma hồi tháng 11 vừa qua. Cầu thủ trẻ tới từ châu Phi đã lập tức khiến cho báo giới phải nhắc tên khi lần lượt ghi bàn vào lưới Genoa và sau đó là Chievo.
Tiền đạo trẻ này có lối đá rất thông minh với nền tảng thể lực tốt đặc trưng của các cầu thủ da màu. Không những thế Sadiq Umar còn sở hữu tốc độ và cảm quan vị trí xuất sắc. Để dễ liên tưởng hơn, lối chơi của cầu thủ trẻ này có phần rất giống với Marcus Rashford, hung thần từng ghi hai bàn vào lưới Arsenal cách đây không lâu.

Được biết, HLV Arsene Wenger đã cử người tới Serie A xem giò của cầu thủ trẻ 19 tuổi. Chính người đại diện của cầu thủ trẻ người Nigeria đã xác nhận sự quan tâm của Pháo thủ. “Đúng là hiện giờ Arsenal đang quan tâm tới Umar nhưng vào thời điểm này chưa có gì được quyết định cả. Hiện giờ Arsenal đang đàm phán với Roma và chúng tôi sẽ chờ xem tương lai của mình sẽ ra sao.”

Đội bóng thành London hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ này với số tiền khổng lồ 20 triệu euro. Được biết, Roma đã thòng một điều khoản mua đứt vào bản hợp đồng mượn Sadiq Umar từ Spezia với cái giá chuyển nhượng chỉ là 2.5 triệu euro. Nếu mọi chuyện thuận lợi, rất có thể Giallorossi sẽ lãi to trong thương vụ sao trẻ Nigeria này.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X