Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao RB Leipzig

Thứ Tư 09/02/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2022 với mục tiêu mới nhất là tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig.

Arsenal tham vọng ký Nkunku


Arsenal đã chia tay Aubameyang. Ngôi sao người Gabon cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Vào mùa Hè năm nay đội bóng thành London có thể chia tay Lacazette theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng có thể bán Nicolas Pepe – người đến với giá 72 triệu bảng nhưng gây thất vọng rất lớn.

Ở chiều ngược lại, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Trong suốt thời gian vừa qua Arsenal được đồn đoán quan tâm Dominic Calvert Lewin và Alexander Isak, Fabian Ruiz hay Ruben Neves.
 
Arsenal quan tâm Christopher Nkunku

Arsenal quan tâm Christopher Nkunku


Mới nhất, theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2022 với mục tiêu mới nhất là tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig. HLV Arteta đánh giá cao khả năng của cầu thủ đa năng này và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.

Nkunku là mẫu cầu thủ tấn công có thể chơi được ở nhiều vị trí, từ trung phong, tiền đạo cắm cho đến vị trí hộ công. Cầu thủ này sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. 

Mùa giải năm nay anh có 18 bàn và 8 kiến tạo cho đội bóng nước Đức, một con số ấn tượng. Sự đa năng của Nkunku là điểm quan trọng để Mikel Arteta kéo anh về sân Emirates. Để có thể giành chữ ký Nkunku đội bóng thành London sẽ phải chi ra ít nhất 30 triệu bảng.

Tất nhiên, Arsenal cũng sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. MU và PSG cũng đang theo dõi cầu thủ sinh năm 1997 này.
Cái tên này sẽ giúp Arsenal tiết kiệm 70 triệu bảng?Cái tên này sẽ giúp Arsenal tiết kiệm 70 triệu bảng?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng việc sử dụng tiền đạo Gabriel Martinelli có thể giúp Arsenal tiết kiệm được 70 triệu bảng.
Guimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions LeagueGuimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions League
Bruno Guimaraes tin rằng Newcastle có thể vươn lên lớn mạnh hơn Arsenal trong tương lai.
Thêm một cái tên chính thức chia tay ArsenalThêm một cái tên chính thức chia tay Arsenal
Arsenal xác nhận tiền đạo Jordan McEneff đã cập bến Shelbourne FC của giải vô địch Ireland dưới dạng cho mượn.
Pablo Mari lên tiếng sau khi bị đẩy khỏi ArsenalPablo Mari lên tiếng sau khi bị đẩy khỏi Arsenal
Trung vệ Pablo Mari đã có những chia sẻ sau khi rời Arsenal cập bến Udinese theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2022 mới đây.
Huyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệpHuyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệp
Giám đốc bóng đá Marc Overmars của Ajax đã quyết định từ chức vì những tin nhắn không đúng mực mà ông gửi đến cho nữ đồng nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X