Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao Crystal Palace

Thứ Sáu 14/04/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang theo sát cầu thủ tấn công Michael Olise của Crystal Palace, với mục đích đưa anh về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 6 điểm. Chưa biết liệu đội bóng thành London có thể vô địch hay không, nhưng tấm vé dự Champions League mùa tới đang nằm chắc trong tay họ.

Ngay từ bây giờ, Arsenal đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở nhiều mặt trận mùa tới. Theo Mirror, Arsenal đang theo sát sự phát triển của Michael Olise, với mục đích đưa anh về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, giúp Mikel Arteta có thêm lựa chọn xây dựng hàng công.

Arsenal dang theo sat cau thu tan cong Michael Olise

Arsenal đang theo sát cầu thủ tấn công Michael Olise

Olise đã tiến bộ rất nhanh trong màu áo Crystal Palace, anh liên tục được đá chính ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Pháp đã có 2 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chơi được ở hai cánh và đá hộ công. 

Cầu thủ 21 tuổi có thể giảm tải cho Bukayo Saka bên hành lang phải, hoặc đóng thế Martin Odegaard khi tấn công trung lộ. Hợp đồng của Olise với Crystal Palace có thời hạn đến 2026. Ngoài Arsenal, cầu thủ 21 tuổi cũng được Newcastle và West Ham quan tâm.

Crystal Palace không muốn bán ngôi sao của mình. Trong trường hợp buộc phải chia tay Olise họ muốn ít nhất 45 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Đó là con số khá lớn, nhưng các đội bóng của nước Anh hoàn toàn có thể chi ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X