Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp cánh trái bằng sao Ajax

Thứ Sáu 22/05/2020 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đang quan tâm hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax

Arsenal tăm tia Nicolas Tagliafico


Hè năm ngoái, Arsenal đã bỏ ra 25 triệu bảng chiêu mộ Kieran Tierney từ Celtic. Tuy vậy, hậu vệ sinh năm 1997 lại liên tiếp gặp vấn đề chấn thương. Trong khi đó, một hậu vệ trái khác là Sead Kolasinac lại không có phong độ ổn định. 
 
Arsenal chi 30 triệu bảng mua hậu vệ trái Nicolas Tagliafico hình ảnh

Arsenal quan tâm Nicolas Tagliafico


Do đó, HLV Arteta đã phải kéo Bukayo Saka xuống đá hậu vệ trái. Dù không phải vị trí sở trường, nhưng tài năng 18 tuổi vẫn thể hiện ấn tượng (đã có 9 kiến tạo từ đầu mùa 2019/20). Tuy nhiên, Arsenal đang phải đối diện với khả năng chia tay Saka.

Hợp đồng giữa sao trẻ sinh năm 2001 và Arsenal sẽ kết thúc vào Hè 2021, song đến nay, hai bên chưa thể thống nhất về việc gia hạn. Nguyên nhân được cho là Saka muốn được chơi bóng ở Champions League, điều kiện mà đội chủ sân Emirates chưa chắc đã có thể đáp ứng trong mùa này.

Ngay lập tức đã xuất hiện thông tin cho rằng HLV Arteta đã tính toán sẵn phương án bổ sung nhân sự nếu Saka ra đi. Theo tờ The Sun đưa tin, Arsenal đang quan tâm đến hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax. 

Kể từ khi chuyển đến Amsterdam hồi năm 2018, Tagliafico sớm trở thành trụ cột trong thành phần Ajax vô địch giải VĐQG Hà Lan và lọt vào đến bán kết Champions League mùa trước. Mới đây, người đại diện của Tagliafico tuyên bố thân chủ sẵn sàng rời Ajax nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tuy vậy, cũng chẳng có gì đảm bảo Saka chắc chắn sẽ ra đi bởi Arsenal còn đủ thời gian để thuyết phục cầu thủ này tiếp tục ở lại.
Nicolas Pepe cần nhanh chóng chứng tỏ đúng khả năng ở Arsenal
Cựu tiền đạo từng khoác áo Arsenal, Jeremie Aliadiere cho rằng những gì tiền đạo Nicolas Pepe thể hiện ở Arsenal không quá tệ, nhưng rõ ràng chưa đáp ứng đúng...
Siêu đội hình tin đồn của Arsenal khiến MU cũng phải bàng hoàng
Mới đây, tạp chí B/R đã đăng tải đội hình những ngôi sao suýt gia nhập Arsenal dưới thời Arsene Wenger, với sự xuất hiện của cả Lionel Messi lẫn Cristiano...
Hector Bellerin: Trai ngoan của Pháo Thủ
Hector Bellerin chính là chàng trai ngoan đích thực của Arsenal thời điểm hiện tại. Tuy vậy, cầu thủ TBN còn có nhiều điều để chia sẻ hơn thế.
Thần đồng Canada báo tin buồn cho MU và Arsenal
Sao trẻ Jonathan David của Gent khẳng định anh đã sẵn sàng đến một CLB lớn hơn và nhắm đến Bundesliga thay vì Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X