Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021

Thứ Hai 10/05/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thất bại hoàn toàn, kế hoạch chuyển nhượng Arsenal nhiều khả năng sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2021.

Arsenal đưa về nhiều tân binh ở Hè 2021


Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không thành công. Pháo thủ đã bị loại ở các giải đấu cúp. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 9 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 5 của West Ham đang là 6 điểm. Mùa giải chỉ còn 3 vòng, cơ hội để Pháo thủ có vé dự cúp châu Âu mùa tới là không cao.
Arsenal thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay

Arsenal thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay


Sức ép rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal vẫn tiếp tục tin tưởng ông thầy người Tây Ban Nha thay vì đưa về một HLV mới. Ngay từ thời điểm này, cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình.

Hè năm nay nhiều khả năng sẽ chứng kiến cuộc đại tu đội hình đến từ đội bóng thành London. Theo đó, hàng loạt những cái tên như Matteo Guendouzi, Alexandre Lacazette, Hector Bellerin, David Luiz, Eddie Nketiah, Mohamed Elneny, Calum Chambers và Bernd Leno đều có thể phải rời sân Emirates.

Ở chiều ngược lại, chuyển nhượng Arsenal cũng xác định những vị trí cần phải nâng cấp. Theo tờ Telegraph, Pháo thủ muốn có thêm một tiền đạo mới. Ngoài ra họ cũng cần thêm 1 đến 2 tiền vệ trong bối cảnh tương lai Dani Ceballos và Martin Odegaard chưa rõ ràng.

Đội chủ sân Emirates cũng cần thêm một hậu vệ trái tốt, qua đó chia sẻ gánh nặng với Kieran Tierney. Vị trí hậu vệ phải cũng sẽ được tăng cường, bởi HLV Mikel Arteta cần người thay thế Bellerin. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang thất vọng với khả năng cạnh tranh của Arsenal và muốn rời đi.

Sẽ có ít nhất 4 tân binh chất lượng cập bến Arsenal ở Hè 2021, điều đó giúp khả năng cạnh tranh của họ được nâng cấp đáng kể.
Gãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại ArsenalGãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi dính chấn thương nặng trong màu áo Hertha Berlin, anh đã chính thức trở lại sân Emirates.
Bukayo Saka không có đối thủ ở ArsenalBukayo Saka không có đối thủ ở Arsenal
Sao trẻ Bukayo Saka đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh là cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất kể từ thời điểm ra mắt đội bóng thành London.
Xác định đội bóng thứ 2 chính thức chia tay Premier LeagueXác định đội bóng thứ 2 chính thức chia tay Premier League
Kết quả trận đấu Arsenal vs West Brom khiến thầy trò Sam Allardyce chính thức trở lại với giải Hạng nhất Anh, họ là cái tên thứ 2 chính thức chia tay Premier...
Arsenal bết bát, Aubameyang gửi lời xin lỗi tới người hâm mộArsenal bết bát, Aubameyang gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ
Pierre-Emerick Aubameyang đã gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ Arsenal sau khi đội bóng này dừng chân ở bán kết Europa League.
Willian có bàn thắng đầu tiên, HLV Miikel Arteta có vài lời nhắn gửiWillian có bàn thắng đầu tiên, HLV Miikel Arteta có vài lời nhắn gửi
Phải tới vòng 35 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Willian mới có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng động viên cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X