Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal nằm ngoài Top 4 NHA, kém Man City và Liverpool 30 điểm”

Thứ Tư 28/08/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA 2019/20, cựu HLV Tottenham khẳng định Pháo thủ sẽ nằm ngoài Top 4 và kém Man City và Liverpool 30 điểm.

Arsenal sẽ nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Sau 2 chiến thắng liên tiếp Arsenal đã trở lại mặt đấu với trận thua 1-3 trên sân của Liverpool. Pháo thủ chơi không quá tệ ở Anfield, song rốt cuộc họ vẫn phải nhận thất bại. Dù chưa thể cạnh tranh chức vô địch, song đội bóng thành London cho thấy họ có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4.
Harry Redknapp dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA 201920 hình ảnh

Harry Redknapp dự đoán Arsenal nằm ngoài Top 4 NHA mùa này


Với những tân binh được đưa về ở Hè 2019 bao gồm David Luiz, Kieran Tierney, Dani Ceballos hay Nicolas Pepe, chiều sâu đội hình của Arsenal được nâng cấp đáng kể. HLV Unai Emery đang có trong tay một tập thể giàu sức chiến đấu hơn so với mùa trước.

NHM Pháo thủ chắc chắn có cơ sở để đặt kỳ vọng đội nhà sẽ có thành tích tốt hơn là vị trí thứ 5 ở mùa 2018/19. Tuy nhiên, Harry Redknapp dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA 2019/20, cựu HLV Tottenham khẳng định Pháo thủ sẽ nằm ngoài Top 4 và kém Man City và Liverpool 30 điểm.

“Arsenal có những sự đầu tư ở Hè 2019, nhưng tôi nghĩ đội hình của họ đang thiếu sự cân bằng. Hàng công của họ là tuyến ổn nhất, nhưng hàng thủ và tuyến giữa không thực sự nổi bật. Arsenal thiếu sự sáng tạo từ hàng tiền vệ, họ thiếu chất lượng từ hàng thủ”.

''Tôi nghĩ Man City và Liverpool sẽ kết thúc ở hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, Arsenal sẽ kém hai đội dẫn đầu khoảng 30 điểm. Tôi không đánh giá quá cao Arsenal ở mùa giải này, tôi nghĩ họ sẽ nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải”.

“2 vị trí dẫn đầu không thể nào thoát khỏi tay Liverpool và Man City, họ đang dần tách tốp so với những đội bóng còn lại. Ở hai vị trí tiếp theo tôi sẽ chọn Tottenham và MU”.

Trước đó, Daniel Murphy chế giễu Arsenal, người cũ Liverpool cho rằng Pháo thủ cần một chiếc kính viễn vọng để nhìn thấy Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X