Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lật kèo mượn sao, Arsenal bất ngờ đem niềm vui lớn cho Man United

Thứ Sáu 22/01/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Arsenal dù đi sau nhưng đã về trước để ‘cướp trên giàn mướp’ tiền vệ Martin Odegaard, người tưởng chừng sẽ quay lại Real Sociedad.
 

MU hưởng lợi nhờ tân binh của Pháo thủ

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới cập nhật thông tin đáng chú ý, Martin Odegaard sẽ gia nhập Arsenal từ Real Madrid ngay mùa đông này, thay vì trở lại đội bóng mùa trước anh từng khoác áo là Real Sociedad.

 
Romano viết trên Twitter: “Martin Odegaard đã bị cám dỗ về Arsenal và cậu ấy đã ra quyết định này cùng với gia đình mình. Real Sociedad đã tiến hành đàm phán cách đây một tuần và dẫn đầu cuộc đua trước Ajax, nhưng Arsenal đã vào cuộc và lật kèo thành công.

Thương vụ sẽ được hoàn thành trong ít giờ tới. Arsenal và Real Madrid đang tiến hành đàm phán để đạt thoả thuận. Phía Real chỉ muốn một bản hợp đồng cho mượn đơn giản cho đến tháng Sáu.”

Martin Odegaard bất ngờ nhận lời Arsenal hình ảnh

Martin Odegaard sẽ gia nhập Arsenal trong ít ngày tới


Như vậy sau Dani Ceballos, đội bóng thành London tiếp tục mượn được một sao trẻ cực kỳ tiềm năng của Real Madrid là Martin Odegaard. Cầu thủ người Na Uy đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Real Sociedad mùa giải năm ngoái, nhưng hiện tại đang bị giam cầm trên băng ghế dự bị ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 
Bên cạnh Arsenal, thường vụ này cũng đem lại niềm vui không nhỏ cho… Man United. Sở dĩ nói vậy bởi Quỷ đỏ sẽ chạm trán chính Real Sociedad ở vòng knock-out Europa League tới đây, và sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu đối thủ bổ sung thêm nhạc trưởng ở mùa giải năm ngoái.
 
Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”
Tiền vệ của Arsenal, Dani Ceballos mới lên tiếng khuyên đàn em Martin Odegaard tính chuyện chia tay Real Madrid bởi nếu muốn phát triển sự nghiệp thì cần được...
Solskjaer đề cao Januzaj trước ngày gặp lạiSolskjaer đề cao Januzaj trước ngày gặp lại
Với kết quả bốc thăm MU vs Sociedad, tiền vệ Adnan Januzaj sẽ có ngày trở về Old Trafford đáng nhớ trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X