Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ sao Roma

Thứ Sáu 25/05/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma, ngôi sao người Italia cũng đang lọt vào tầm ngắm của M.U.

Lorenzo Pellegrini gây ấn tượng lớn


Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Lorenzo Pellegrini bất ngờ đạt phong độ rất cao. Ngôi sao người Italia là trụ cột của Roma với 37 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 28 lần ra sân ở Serie A.
Arsenal muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma ở Hè 2018 hình ảnh

Lorenzo Pellegrini gây ấn tượng ở mùa giải này


Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Pellegrini đã thi rất rất chững chạc, ngôi sao sinh năm 1996 có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Anh sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu.

Ngôi sao của Roma có khả năng tranh chấp tốt, anh gây ấn tượng rất lớn ở khả năng hỗ trợ phòng ngự. Pellegrini cũng tỏ ra hiệu quả trong những lần tham gia tấn công, anh đã có 3 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở La Liga mùa giải vừa qua.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Pellegrini thậm chí còn được triệu tập vào ĐT Italia, anh cũng có những trận đầu tiên trong màu áo đội bóng Áo Thiên thanh.

Arsenal đại chiến MU vì Pellegrini

Arsenal muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định tân HLV Emery muốn BLĐ Pháo thủ đưa về cầu thủ sinh năm 1996.
Arsenal cung muon mua Lorenzo Pellegrini

Arsenal cũng muốn mua Lorenzo Pellegrini


HLV người Tây Ban Nha đang muốn nâng cấp tuyến giữa, ông nhắm ngôi sao của Roma như một trong những mục tiêu hàng đầu. Arsenal chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Roma nhả ngôi sao của mình.

Ngoài Arsenal thì M.U cũng muốn có Pellegrini, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua ngôi sao của Roma. Cuộc chiến giành cầu thủ 21 tuổi giữa hai đội bóng Anh sẽ rất khốc liệt ở Hè này.

Trong trường hợp không chiêu mộ thành công Pellegrini, Arsenal muốn mua Jean-Michael Seri của Nice. Pháo thủ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991, nhưng thương vụ này cũng không dễ dàng bởi sự xuất hiện của Chelsea.

The Blues cũng đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Jean-Michael Seri, đội chủ sân Stamford Bridge thậm chí còn dành cho ngôi sao 27 tuổi sự quan tâm trước Arsenal.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X