Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ sao Brazil

Thứ Tư 10/01/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca Di Marzio, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Malcom của Bordeaux để thay thế cho sự ra đi của Alexis Sanchez.

Khả năng Arsenal giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez là gần như không còn. Ngôi sao người Chile đã quyết tâm ra đi bằng mọi giá. Hiện Pháo thủ đang nỗ lực để thu về số tiền lớn nhất từ thương vụ này. Theo The Sun, khả năng Sanchez tới Man City là cực cao, giữa hai bên đã có 2 cuộc đàm phán. Man xanh đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1988, vấn đề còn lại là chốt giá chuyển nhượng. Arsenal muốn thu về 35 triệu bảng còn Man City chỉ chấp nhận chi 25 triệu bảng, nhiều khả năng hai bên sẽ chính thức chốt giá 30 triệu bảng cho ngôi sao 29 tuổi.
Arsenal hoi mua tien ve Malcom thay Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sắp rời Arsenal
Ngay từ lúc này Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế Sanchez, khi mà Mahrez đã ở rất gần Liverpool còn Monaco hét giá 90 triệu bảng cho Thomas Lemar thì đội chủ sân Emirates buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Gianluca Di Marzio, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Malcom của Bordeaux để thay thế cho sự ra đi của Alexis Sanchez. Ngôi sao người Brazil đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Ligue 1 mùa này.
Conte đặt mục tiêu giành Cup Liên đoàn
Trước thềm màn tiếp đón Arsenal vào đêm nay, HLV Antonio Conte đang đặt mục tiêu giành chiến thắng và tiến gần hơn tới chức vô địch.
Malcom của Bordeaux đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế của đội bóng nước Pháp. Anh đã ghi 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này, góp công lớn giúp Bordeaux xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Nếu cộng cả ghi bàn và kiến tạo, Malcom đã góp dấu giày vào 11 bàn thắng của Bordeaux ở Ligue 1, chiếm 50% tổng số bàn thắng của toàn đội. Ngôi sao người Brazil sở hữu những kỹ năng hàng đầu của một cầu thủ chạy cánh, đó là tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
Arsenal hoi mua tien ve Malcom thay Sanchez hinh anh 2
Arsenal muốn có Malcom thay Sanchez
Có được ngôi sao sinh năm 1997 chất lượng đội hình của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ. Bordeaux khẳng định không bán ngôi sao của mình với giá thấp hơn 40 triệu bảng, đấy là chưa kể M.U cũng đang theo dõi cầu thủ này. Mới đây, Malcom đã chia sẻ hình ảnh đang học tiếng anh cấp tốc, điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng trong việc gia nhập Premier League, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X