Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn vượt mặt Liverpool vụ sao Hoffenheim

Thứ Sáu 19/04/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Kerem Demirbay của Hoffenheim ở Hè 2019. Đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng qua đó vượt mặt Liverpool trong thương vụ này.

Demirbay đang chơi rất tốt


Mùa giải này, Kerem Demirbay đang chơi cực tốt trong màu áo Hoffenheim. Ngôi sao sinh năm 1993 ra sân 22 lần ở Bundesliga, ghi 4 bàn và cung cấp 6 kiến tạo. Ngôi sao 25 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự.
 
Arsenal muốn mua Kerem Demirbay của Hoffenheim ở Hè 2019 hình ảnh

 Demirbay đang chơi nổi bật


Cầu thủ người Đức này có phong cách chơi bóng mạnh mẽ và máu lửa, song anh cũng sở hữu kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt. Demirbay có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.

Với sự toàn diện của mình, cầu thủ 25 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Liverpool muốn có Demirbay. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của tiền vệ sinh năm 1993 và muốn đưa anh về Anfield. Lữ đoàn đỏ có thể chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này.
 


Arsenal muốn vượt mặt Liverpool vụ Demirbay


Arsenal muốn mua Kerem Demirbay của Hoffenheim ở Hè 2019. Đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng qua đó vượt mặt Liverpool trong thương vụ này.
 
Arsenal muốn mua Kerem Demirbay của Hoffenheim ở Hè 2019 hình ảnh 2

Arsenal chi 22 triệu bảng mua Kerem Demirbay


Đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cho Ramsey, tiền vệ sẽ cập bến Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. HLV Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Đức, ông muốn BLĐ Arsenal chi đậm cho thương vụ này.

Với tài năng của mình, ngôi sao đang khoác áo Hoffenheim hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Demirbay sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Hoffenheim được cho là muốn thu về 22 triệu bảng từ ngôi sao của mình và Arsenal chấp nhận chồng đủ số tiền đó. Sau một thời gian gắn bó với Hoffenheim, Demirbay đã đánh tiếng muốn rời đội bóng nước Đức để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, vấn đề ở chỗ anh sẽ chọn Liverpool hay Arsenal mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X