Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn vượt mặt Chelsea vụ tiền vệ 45 triệu bảng

Thứ Tư 09/01/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua Nicolo Barella, Pháo thủ muốn chi 38 triệu bảng vượt mặt Chelsea trong thương vụ này.

Chelsea đàm phán mua Nicolo Barella

 
Chelsea vừa xác nhận chia tay Cesc Fabregas, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ cập bến Monaco. Chính Henry là người thuyết phục F4 cập bến đội bóng Công quốc vào tháng 1 năm 2019, The Blues thu về khoảng 10 triệu bảng từ thương vụ này. HLV Sarri xác nhận Chelsea tìm người thay Fabregas, một số mục tiêu đã được đội bóng thành London nhắm tới.
 
Chi 38 triệu bảng, Arsenal quyết tâm mua Nicolo Barella hình ảnh

Chelsea quan tâm Nicolo Barella


Theo báo chí Italia, Chelsea quan tâm Nicolo Barella. Cầu thủ 21 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Cagliari, ngôi sao người Italia ra sân trong 18 trận của đội bóng Italia ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. 

Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán. Cagliari đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song The Blues chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng mà thôi. HLV Sarri hứa sẽ trao cơ hội để tiền vệ này được thể hiện mình, Chelsea cũng đáp ứng mức lương mà cầuthủ 21 tuổi đòi hỏi.
 


Arsenal cũng muốn có Nicolo Barella

 


Arsenal quyết tâm mua Nicolo Barella, Pháo thủ muốn chi 38 triệu bảng vượt mặt Chelsea trong thương vụ này. Gianluca Di Marzio.com tuyên bố Arsenal đã vào cuộc vụ sao trẻ sinh năm 1997. 
 
Arsenal muốn vượt mặt Chelsea vụ tiền vệ 45 triệu bảng hình ảnh 2

Arsenal muốn vượt mặt Chelsea vụ Nicolo Barella


Pháo thủ cũng đang cần tìm người thay thế Ramsey, ngôi sao chỉ còn hợp đồng đến năm 2019 nhưng đã không được ký hợp đồng mới. Để vượt mặt Chelsea, Arsenal sẽ chi tới 38 triệu bảng, số tiền này nhiều hơn 8 triệu bảng so với lời đề nghị của The Blues.

HLV Emery cũng hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để cầu thủ 21 tuổi được thi đấu thường xuyên. Hai đội bóng thành London đang quyết tâm có bằng được Barella vào tháng 1 này.

Trong trường hợp không mua được Barella, Arsenal chuyển hướng sang Denis Suarez. Đội chủ sân Emirates cũng đang tích cực đàm phán, họ chấp nhận chi 14 triệu bảng cho thương vụ này. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X