Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn “trói chân” Walcott

Thứ Tư 18/07/2012 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – BLĐ Arsenal quyết định đàm phán hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của mình, Theo Walcott ngay trong chuyến du đấu tại châu Á.

Trong khi Arsenal tỏ ra bất lực trong việc giữ chân Van Persie, đội bóng thành London này đang phải đối mặt với nguy cơ mất nốt Theo Walcott. Hiện tại ngôi sao người Anh chỉ còn hợp đồng 1 năm với The Gunners và anh vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal.

Walcott sẽ tiếp tục gắn bó với Emirates hay sẽ ra đi tìm bến đỗ mới
Walcott sẽ tiếp tục gắn bó với Emirates hay sẽ ra đi tìm bến đỗ mới

Đáng lẽ Walcott và Arsenal đã ngồi vào thương lượng kể từ tháng 1 năm nay nhưng vì một số lý do chuyên môn nên ngôi sao Tam Sư này quyết định trì hoãn vấn đề này. Sau khi trải qua Euro 2012 cùng ĐTQG Anh, hiện tại Walcott đang trong thời gian dưỡng sức. Vì thế, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa thể ngồi vào bàn đàm phán để “trói chân” cầu thủ này.

Theo một số thông tin nội bộ, Walcott sẽ trở lại Emirates vào thứ Sáu tới rồi sẽ cùng Arsenal bay sang Malaysia du đấu. Ngay tại đợt du đấu này, Arsene Wenger sẽ quyết định tương lai của Walcott.

Nếu thực sự không thể đàm phán cùng Theo Walcott, Arsenal sẽ phải đối mặt với nguy cơ “chảy máu chất xám” bởi lẽ họ sẽ phải chia tay với hai công thần là Van Persie và Theo Walcott. Hiện tại, tuyển thủ chạy cánh người Anh mới 25 tuổi và anh là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của The Gunners. Khi bản hợp đồng của anh đang đứng trước nguy cơ đáo hạn, 2 đại kình địch là Liverpool và Chelsea đã nhăm nhe lôi kéo cầu thủ Tam Sư này.

Walcott là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Arsenal mùa trước. Sau 41 lần ra sân, anh ghi 11 bàn. Walcott gia nhập The Gunners năm 2006 khi mới 17 tuổi từ CLB Southampton.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X