Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trói chân bộ đôi tài năng trước sự quan tâm từ Bayern

Thứ Bảy 18/05/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước động thái dòm ngó của ông lớn bóng đá Đức Bayern Munich, CLB Arsenal đang lên kế hoạch trói chân hai sao mai do mình đào tạo ở đội trẻ.

Arsenal trói chân bộ đôi tài năng trước sự quan tâm từ Bayern Munich

Truyền thông Anh đưa tin CLB Arsenal đang gấp rút gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ trẻ đầy tài năng trước âm mưu sở hữu bộ đôi này của đội bóng nước Đức Bayern Munich.

Arsenal trói chân bộ đôi tài năng trước sự quan tâm từ Bayern Mun hình ảnh
Arsenal đang gấp rút 'trói chân' bộ đôi John-Jules và Xavier Amaechi

Đó là hai tài năng Tyreece John-Jules và Xavier Amaechi. Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở đội U18 Arsenal trong thời gian qua, cả hai đang nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu, trong đó có không ít đội bóng từ Đức.

Arsenal cũng thừa hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ không gia hạn hợp đồng với các cầu thủ do chính tay mình đào tạo nên khi mà hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào hè sang năm. 

Nhưng sẽ là không dễ để Pháo thủ thực hiện chuyện này khi mà đang có không ít trường hợp các tài năng trẻ của các đội bóng Anh tỏa sáng khi chuyển sang thi đấu tại các quốc gia khác, mà việc Jadon Sancho rời Man City để khoác áo Dortmund là một ví dụ.

Trong những năm gần đây, Arsenal cũng đang phải đối mặt với tình trạng 'chảy máu' nhân tài khi một loạt cầu thủ trẻ chia tay CLB sau khi đã 'đủ lông, đủ cánh' như trường hợp của Chris Willock đến Benfica, Stephy Mavididi sang Juventus và Marcus McGuane đầu quân cho Barcelona.
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X