Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Atletico tính trao đổi cầu thủ: Đôi bên cùng có lợi

Thứ Năm 21/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS khẳng định hai ông lớn của Anh vs Tây Ban Nha đang đàm phán một cách nghiêm túc khả năng thực hiện một thương vụ kép: Lacazette đến thành Madrid vs Lemar di chuyển theo hướng ngược lại.

Lacazette sẽ đổi chỗ với Lemar?


Tiền đạo Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal từ Lyon cách đây 3 năm và là bản hợp đồng kỷ lục của "Pháo thủ thành London" vào thời điểm đó (46.5 triệu bảng).
 
Tiền đạo Alexandre Lacazette có thể đổi chỗ Thomas Lemar hình ảnh

Arsenal muốn trao đổi Lacazette và Lemar


Đánh giá tổng thể, Lacazette chơi không tệ nhưng cũng không quá nổi bật. Mùa này, kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, cơ hội đá chính của Lacazette bị thu hẹp khi mà cựu tiền vệ người TBN quyết định trao nhiều cơ hội cho tài năng trẻ Eddie Nketiah hay Gabriel Martinelli.

Chẳng rõ có phải tâm trạng bất ổn ở Arsenal mà Lacazette có một số hành động vi phạm nội quy như sự thách thức CLB. Mới nhất, tiền đạo này công khai đăng trên mạng xã hội tấm ảnh anh đang phè phỡn "hút bóng cười".
Chơi bóng cười, tiền đạo Lacazette khiến HLV Arteta tức điên
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã chọc giận CLB Arsenal tức điên khi thản nhiên khoe hình ảnh mình sử dụng bóng cười, bỏ qua mọi lời cảnh báo từ Pháo thủ.
Trong khi đó, Atletico Madrid được cho đang theo dõi sát sao cựu tiền đạo Lyon. Hiện tại, Diego Costa muốn trở về Brazil chơi bóng còn Morata kém ổn định, HLV Diego Simeone nhiều khả năng sẽ đưa về một tay săn bàn mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hôm qua tờ AS phát đi thông tin cho hay Atletico Madrid đã đề nghị trao đổi cầu thủ với Arsenal. Theo đó họ sẵn sàng nhả Thomas Lemar cho đội bóng nước Anh nếu có Lacazette theo chiều ngược lại. Cần nhớ rằng, Lemar được Arsenal quan tâm từ lâu (ít nhất trên các mặt báo). Vào tháng 1 vừa qua họ từng ngỏ ý hỏi mượn cựu cầu thủ Monaco nhưng không thành công. 

Thomas Lemar hiện không có được suất đá chính thường xuyên tại Atletico mà theo lý giải của chính HLV Diego Simeone thì chủ yếu do cầu thủ người Pháp đã không đáp ứng được kỳ vọng về chuyên môn từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2018.

Thương vụ trao đổi này rõ ràng tốt cho tất cả các bên khi mà đội nào cũng có được người như mong muốn. Trong khi Lacazette vs Lemar hứa hẹn có nhiều đất diễn hơn ở nơi mới.

Mất Aubameyang sẽ là tổn thất quá lớn với Arsenal
Đó là quan điểm của tiền vệ Granit Xhaka. Theo cầu thủ người Thụy Sĩ, đội bóng cần tìm mọi cách để giữ chân đồng đội người Gabon.
Huyền thoại Arsenal có vài lời nhắn gửi tới hậu bối Aubameyang
Tiền đạo một thời số 1 Pháo thủ Ian Wright rất muốn tiền đạo Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.
Thêm một CLB quan tâm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal
Trước việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có nhà vô...
Thà sang Barca làm việc nhẹ lương cao còn hơn ở Arsenal
Đó là những chia sẻ của tiền vệ Cameroon – Alex Song về vụ chuyển nhượng gia nhập Barca năm 2012 của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X