Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với Crystal Palace

Thứ Ba 23/07/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có kế hoạch đánh bại Liverpool và MU để giành Marc Guehi bằng cách đưa đưa ra đề nghị dùng tiền động thêm Eddie Nketiah. 

Marc Guehi đã lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ lớn sau phong độ ấn tượng ở Crystal Palacce, màn trình diễn của anh cho đội tuyển Anh tại Euro 2024 càng nâng cao thêm danh tiếng của anh. Cầu thủ 24 tuổi này đã hợp tác với John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự của đội tuyển Anh trong phần lớn thời gian của giải đấu và đã thể hiện vô cùng ấn tượng, nâng tổng số lần khoác áo đội tuyển quốc gia của anh lên 17.

Sau màn trình diễn tại Đức, Guehi có vẻ sẽ củng cố vị trí của mình trong đội tuyển Anh trong nhiều năm tới, mặc dù điều đó sẽ phụ thuộc vào quan điểm của người thay thế Gareth Southgate làm huấn luyện viên.

Arsenal muon co  Marc Guehi cua Crystal Palace
Arsenal muốn có Marc Guehi của Crystal Palace

Tuy nhiên, rất nhiều câu lạc bộ lớn rõ ràng đã rất ấn tượng với phong độ của anh, trong đó có Arsenal, Liverpool và MU đều được liên hệ với cựu hậu vệ của Chelsea. Guehi còn hợp đồng với Selhurst Park đến năm 2026 và câu lạc bộ rõ ràng muốn giữ chân một trong những cầu thủ giỏi nhất của mình, Palace sẽ sẵn sàng chấp nhận mức giá khoảng 70 triệu bảng Anh cho anh.

Tờ Sunday Sport đưa tin Arsenal đang tìm cách hạ mức giá này xuống bằng cách đưa Eddie Nketiah vào như một phần của thỏa thuận. Cầu thủ 25 tuổi này thường xuyên ra sân dưới thời Mikel Arteta tại Arsenal, và đã thể hiện đủ để có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh vào mùa giải trước, nhưng giờ đây được cho là không còn phù hợp nữa.

Palace từ lâu đã được cho là quan tâm đến tiền đạo này khi Arsenal sẵn sàng để anh ra đi vào tháng 1 năm ngoái với giá 30 triệu bảng Anh, nhưng không có thỏa thuận nào được thực hiện. Pháo thủ hiện đang hy vọng rằng sự quan tâm vẫn còn và họ có thể hạ giá cho Guehi bằng cách gửi Nketiah theo hướng ngược lại. Tuy nhiên, Nketiah cũng đã được liên kết với một động thái chuyển đến Marseille vào mùa hè này.

Liverpool cũng rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Anh sau khi Joel Matip rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng, mặc dù họ vẫn còn Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Jarell Quansah và Joe Gomez cạnh tranh cho vị trí trung vệ.

Palace không chịu nhiều áp lực phải bán Guehi vào mùa hè này sau khi đã chứng kiến Michael Olise chuyển đến Bayern Munich với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên, họ đã đưa về một trung vệ mới là cầu thủ người Morocco Chadi Riad từ Real Betis.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X