Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với Aston Villa

Thứ Ba 14/11/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, đội chủ sân Emirates chấp nhận hy sinh Emile Smith Rowe để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ Douglas Luiz. 

Dù đã chiêu mộ tiền vệ Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, cầu thủ người Anh cũng đang hòa nhập rất tốt với đội bóng thành London. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn muốn chiêu mộ thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2024 trong bối cảnh Thomas Partey dính chấn thương và nghỉ đến hết năm 2023. 

Thomas Partey cũng có thể tham dự Cúp bóng đá châu Phi cùng ĐT Ghana vào tháng 1 năm 2024, và điều này càng khiến Arsenal phải nâng cấp tuyến giữa. Douglas Luiz của Aston Villa đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Emirates. 

Arsenal rat muon co Douglas Luiz cua Aston Villa
Arsenal rất muốn có Douglas Luiz của Aston Villa

Ngôi sao người Brazil từng lọt vào tầm ngắm Pháo thủ vào tháng 1 năm nay, nhưng họ đã không thể thuyết phục đối tác nhả người. Bây giờ, Arsenal muốn nối lại đàm phán. Aston Villa không chấp nhận bán rẻ ngôi sao của mình, họ muốn 70 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil.

Arsenal đang gặp khó khăn về Luật công bằng tài chính, họ rất khó để đáp ứng số tiền mà Aston Villa đòi hỏi. Tờ Football London tiết lộ, Arsenal đang tìm cách giảm bớt mức phí thông qua việc sử dụng Emile Smith Rowe như một phần của thỏa thuận. 

Theo đó, Arsenal chấp nhận dùng nghị Smith Rowe cộng thêm 30 đến 35 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần. Đề xuất này khá hấp dẫn dành cho Aston Villa, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu họ có chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán hay không. 

Theo Mirror, Luiz là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của Unai Emery ở sân Villa Park, và ông thầy người TBN không muốn để học trò rời đi vào giữa mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X