Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn trao đổi “bom tấn” với Real Madrid

Thứ Sáu 21/12/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn trao đổi giữa Ozil và Isco vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận cộng thêm 30 triệu euro để có được điều mình cần.

Mesut Ozil không được HLV Emery trọng dụng


Mùa giải này, không ít trận đấu tiền vệ Mesut Ozil phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Phong cách chơi bóng của tiền vệ người Đức dường như không phù hợp với hệ thống chiến thuật được ông thầy người Tây Ban Nha vận hành.
 
Arsenal muốn trao đổi giữa Ozil và Isco vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Emery không trọng dụng Ozil


Không những vậy, HLV Emery còn không hài lòng với thái độ của cầu thủ 30 tuổi. Cựu HLV PSG không cần sự phục vụ của Ozil, ông sẵn sàng để anh ra đi, qua đó đưa về một cầu thủ chất lượng hơn. Arsenal sẵn sàng bán Ozil nếu thu về 25 triệu bảng.

Hiện rất nhiều CLB quan tâm đến cầu thủ người Đức, trong đó phải kể đến M.U, Juventus và cả Real Madrid nữa. Nếu tiền vệ sinh năm 1988 chấp nhận giảm lương, anh có thể nhanh chóng rời sân Emirates.
 


Arsenal muốn đổi Ozil lấy Isco


Arsenal muốn trao đổi giữa Ozil và Isco vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận cộng thêm 30 triệu euro để có được điều mình cần.
 
Arsenal muon doi Ozil lay Isco

Arsenal muốn đổi Ozil lấy Isco


Mùa giải này, Isco không được HLV Solari trọng dụng, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn đưa anh về sân Emirats, Arsenal chấp nhận dùng 30 triệu euro cộng Ozil để hy vọng có được điều mình cần.

Theo Marca, Isco đã từ chối Man City, bởi cảm thấy cơ hội đá chính ở sân Etihad là không cao. Nếu HLV Unai Emery đảm bảo một vị trí đá chính cho Isco, khả năng ông thuyết phục cầu thủ này tới Emirates là hoàn toàn có thể.

Vấn đề ở chỗ Real có chấp nhận 30 triệu euro và Ozil hay không. Đội chủ sân Bernabeu được cho là muốn thu về 90 triệu euro từ tiền vệ sinh năm 1992.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X