Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn tống khứ ngôi sao một thời của MU

Thứ Hai 04/05/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, sau một thời gian ‘làm giá’ không thành công, CLB Arsenal đang có ý định chia tay tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong hè này.

 

Trước đó CLB Roma được cho là ‘rất kết’ ngôi sao người Armenia, và sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ này sau bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Arsenal muốn tống khứ Mkhitaryan hình ảnh
Arsenal muốn bán đứt Mkhitaryan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Tuy nhiên phía Arsenal không hài lòng với những đề nghị mà đội bóng thủ đô nước Ý đưa ra. Theo tiết lộ của tờ Express, Arsenal đã 2 lần từ chối đề nghị trị giá 8 triệu bảng và 10 triệu bảng mà đại diện đến từ Serie A đưa ra bởi mong muốn của "Pháo thủ" phải là tối thiểu 18 triệu bảng.

Ngoài Roma thì Lazio và Inter Milan cũng đang tăm tia cầu thủ 30 tuổi, vì thế có thể hiểu tại sao Pháo thủ kiên quyết không giảm giá bán cầu thủ người Armenia. 

Tuy nhiên, ‘gió dường như đã đảo chiều’ sau khi BLĐ Arsenal đã không nhận thêm được những tín hiệu dành cho Mkhitaryan. Hợp đồng của đội chủ sân Emirates với cựu cầu thủ MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021. Do đó họ buộc phải chia tay anh thay vì chấp nhận cảnh ‘mất trắng’ vào mùa hè sang năm.

Tại mùa giải năm nay, Mkhitaryan đã thi đấu khá ấn tượng khi chuyển sang khoác áo đội bóng chủ sân Stadio Olimpico. Tại Serie A 2019/20, tiền vệ 30 tuổi này dù chỉ ra sân 13 lần nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ với 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn.

HLV Roma: Chúng tôi muốn có Henrikh Mkhitaryan, nhưng...
Đích thân HLV Paulo Fonseca của Roma thừa nhận rất muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.
Từ chối chiêu mộ Mkhitaryan, Roma muốn có người thừa Chelsea
Roma muốn đưa về tiền đạo Pedro, người hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải 2019/20.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X