Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn tiễn Walcott để đón Vardy

Thứ Ba 07/06/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lời đề nghị từ West Ham, Arsenal có thể sẽ đẩy đi Theo Walcott để dọn chỗ cho chân sút họ đang theo đuổi là Jamie Vardy.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
 

tien dao Vardy
Vardy là mục tiêu số một của Arsenal lúc này

Sau một mùa giải thành công, West Ham đang ráo riết tìm kiếm những sự bổ sung cho đội hình để hướng tới việc chinh phục những thử thách lớn hơn trước mắt. Một trong những mục tiêu mà họ đang nhắm tới là Theo Walcott.

Theo báo chí Anh, The Hammers sẵn sàng trả cho Arsenal 25 triệu Bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi. Ngoài ra, nếu đưa Walcott về sân Olympic, West Ham cũng phải chấp nhận đáp ứng mức lương 140.000 Bảng/tuần của cầu thủ người Anh.

Cầu thủ người Anh không phải là tiền đạo đầu tiên mà West Ham để mắt tới trong việc tăng cường lực lượng ở mùa hè này. Cách đây chưa lâu, đội bóng của HLV Slaven Bilic cũng liên hệ với Alexandre Lacazette nhưng lời đề nghị trị giá hơn 30 triệu Bảng của họ đã bị Lyon từ chối. Bởi vậy, West Ham đã chuyển hướng sang Walcott.

Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng sẽ chỉ được xúc tiến trong trường hợp Pháo thủ hoàn tất việc chiêu mộ Jamie Vardy từ Leicester City. Với tình hình chấn thương của Danny Welbeck, đội chủ sân Emirates sẽ không vội vàng bán đi một cầu thủ tấn công khi chưa cân nhắc những phương án thay thế.

Ở mùa giải vừa qua, phong độ của Vardy là cực kỳ ấn tượng khi anh ghi 24 bàn thắng và góp công lớn giúp Leicester giành chức vô địch Premier League lịch sử. Cầu thủ này cũng được triệu tập lên ĐT Anh và là niềm hy vọng lớn của Tam sư ở Euro năm nay.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X