Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn thay đổi người dự bị cho Petr Cech

Thứ Năm 07/01/2016 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, Arsenal sẽ gọi lại thủ thành Wojciech Szczesny ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.


Hè này, Arsenal đã bỏ ra 10 triệu bảng để đưa về thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Với đẳng cấp của mình thủ thành người Séc nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát. Với sự có mặt của thủ thành 33 tuổi, tương lai Wojciech Szczesny
và David Ospina bị đặt một dấu hỏi lớn. Bản thân thủ thành người Ba Lan muốn ở lại Emirates nhưng HLV Wenger đã khuyên cầu thủ này ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Cuối cùng Szczesny đã cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Thu mon Szczesny sap tro lai Arsenal hinh anh
Wojciech Szczesny sắp trở lại Arsenal
Từ khi cập bến Roma, thủ thành người Ba Lan nhanh chóng có được vị trí chính thức trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Olympico. Phong độ của Szczesny đang là cực tốt, anh liên tục trình diễn những pha cứu thua xuất sắc. Ấn tượng với phong độ của Szczesny, giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini khẳng định phía đội bóng của Italia muốn đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn cho chữ ký của thủ thành người Ba Lan.
Vấn đề của Arsenal: Đừng quá phụ thuộc vào Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil đang chơi nổi bật ở mùa giải này, nhưng những trận đấu tuyển thủ người Đức không lên tiếng ngay lập tức Pháo thủ gặp khó...
Tuy nhiên, khả năng Szczesny ở lại Roma là không cao. Theo những thông tin từ trang Mirror, Arsenal đã thông báo với Wojciech Szczesny lẫn CLB AS Roma rằng họ sẽ đưa thủ thành người Ba Lan này trở lại London sau khi hợp đồng cho mượn hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Sở dĩ Arsenal muốn đem Wojciech Szczesny trở lại một phần cũng vì David Ospina nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian tới, sau khi thủ thành người Colombia có cuộc họp riêng với HLV Wenger và nói rằng anh không còn có thể chấp nhận làm dự bị cho Petr Cech.
thu mon Szczesny hinh anh 2
Ospina muốn ra đi ở hè 2016
Nếu trở lại Arsenal, Wojciech Szczesny hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi dự bị cho Cech bởi thủ thành người Séc đang có phong độ quá tốt. Nhưng HLV Wenger vẫn có thể thuyết phục cầu thủ này về Emirates bằng cách để anh bắt chính tại Champions League. Mùa này, Ospina cũng thường xuyên ra sân ở đấu trường châu Âu nhưng việc anh thường xuyên mắc sai lầm khiến vị chiến lược gia người Pháp phải cần tới Cech.

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Newcastle (Vòng 20 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X