Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mượn thành công David Raya từ Brentford

Thứ Ba 15/08/2023 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Arsenal vui mừng thông báo đã chiêu mộ thủ môn David Raya, theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài đến hết mùa giải này.

Arsenal đã mượn thành công thủ môn người Tây Ban Nha David Raya với giá 3 triệu bảng, kèm lựa chọn mua đứt giá 27 triệu bảng vào cuối mùa giải. Đây là sự bổ sung chất lượng và gia tăng tính cạnh tranh nơi khung gỗ của Pháo thủ, với Aaron Ramsdale đang là thủ môn số 1.

Trước khi thương vụ được hoàn tất, GĐBĐ của Brentford – Phil Giles thừa nhận đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Raya: “Thương vụ được chuyển thành một bản hợp đồng cho mượn nhằm đẩy nhanh quá trình hoàn tất với cả 2 CLB. Các bên đều muốn thực hiện một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn càng sớm càng tốt.

David Raya gia nhap Arsenal duoi dang cho muon
David Raya gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn

Brentford cũng gia hạn hợp đồng 2 năm với David, như một phương án dự phòng nếu thương vụ không được thực hiện vào cuối mùa giải. Tôi không hy vọng David trở lại Brentford, nhưng nếu điều đó xảy ra, CLB sẽ vui mừng chào đón một thủ môn đẳng cấp cao trong 2 năm tới”.

Đại diện Arsenal bày tỏ: “Chúng tôi vui mừng chào đón David gia nhập CLB. Cậu ấy là một thủ môn với chất lượng hàng đầu, liên tục thể hiện phong độ cao trong màu áo Brentford mùa giải vừa qua. Với David, Arsenal sẽ bổ sung chất lượng và chiều sâu đội hình, với mục tiêu cạnh tranh ở mọi đấu trường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X