Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn sở hữu sao trẻ Croatia với 5 triệu bảng Anh

Thứ Ba 18/11/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin từ tờ Mirror của Anh, đội bóng của HLV Arsene Wenger đang xem xét một lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng Anh dành cho tiền vệ trẻ Marcelona Brozovic, đây có thể xem như một BHĐ bổ sung cho vị trí tiền vệ tấn công của Pháo Thủ.

Brozovic
Brozovic đang có được sự quan tâm rất lớn từ phía Arsenal

Croatia đang thực sự có một khoảng thời gian bội thu tài năng ở vị trí tiền vệ, sau Luka Modric thì Ivan Rakitic cũng đang dần khẳng định được vị trí ở gã khổng lồ Barcelona, hay mời đây nhất là trường hợp của tiền vệ trẻ Marcelona Brozovic. Tiền vệ tài năng người Croatia đang thực sự gây nên một cơn sốt trên khắp châu Âu khi hàng loạt những đội bóng lớn thể hiện sự quan tâm sát sao đối với anh. Có thể kể đến những tên tuổi như Inter Milan, Sevilla hay gần đây nhất là Arsenal, CLB thành London đang gấp rút lên kế hoạch để có được chữ ký của cầu thủ được coi là tương lai của bóng đá Croatia này.

Năm nay mới 21 tuổi, nhưng Marcelona Brozovic đã là trụ cột của CLB danh tiếng Dinamo Zagreb trong hai mùa giải vừa qua. Sở hữu một kỹ thuật cá nhân khéo léo với những pha khống chế bóng và rê dắt ấn tượng, bên cạnh khả năng chuyền dài tốt và một nền tảng thể lực tuyệt vời, Brozovic đang cho thấy được những tiềm năng phát triển trong tương lai của mình. Điểm yếu duy nhất của cầu thủ này có lẽ là ở mặt thể hình và tốc độ. Sở hữu chiều cao lên tới 1m80 nhưng với cân nặng 65kg, tiền vệ trẻ này tỏ ra khá yếu thế trong những pha tranh chấp tay đôi 1-1 với đối thủ và ở khả năng bứt tốc đoạn ngắn của mình.

Với tiềm năng phát triển và sự cạnh tranh gay gắt đến từ những đội bóng khác, Arsenal đang xem xét một lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng Anh để đưa tiền vệ trẻ về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đây có thể coi là một mức giá tương đối rẻ với tiềm lực tài chính của CLB và hơn tất cả nó phù hợp với chính sách mua bán và Arsenal đã theo đuổi dưới thời HLV Arsene Wenger.

Mặc dù vậy, trước những thông tin này, những NHM đội bóng thủ đô London tỏ ra không mấy hài lòng khi CLB đang cần ưu tiên cho vị trí phòng ngự sau hàng loạt những chấn thương thời gian qua. Những NHM có lẽ sẽ vui mừng hơn với sự cập bến một BHĐ mới như Mats Hummels, trung vệ đang được hét giá lên tới 47 triệu bảng Anh.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X