Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn phá Liverpool vụ sao Real

Thứ Sáu 05/01/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Arsene Wenger được cho là đang nỗ lực để đưa về tiền vệ Lucas Vazquez rời Real Madrid.

Arsenal đang đứng trước khả năng mất tiền đạo Alexis Sanchez vào tháng 1 này. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng vài tháng, nếu không nhanh chóng để anh ra đi đội chủ sân Emirates sẽ mất trắng vào tháng 6 này. Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1988, HLV Wenger cũng đã không còn làm mọi cách để giữ cựu sao Barca ở lại. Theo The Sun, Arsenal sẽ chấp nhận bán Sanchez nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng.
Arsenal hoi mua tien ve Lucas Vazquez hinh anh
Arsenal muốn có Lucas Vazquez
Trong trường hợp để Sanchez ra đi, Arsenal buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Theo Don Balon, HLV Arsene Wenger được cho là đang nỗ lực đưa về tiền vệ Lucas Vazquez rời Real Madrid cập bến Emirates. Vị chiến lược gia người Pháp ấn tượng với tốc độ và khả năng qua người của ngôi sao người Tây Ban Nha, ông muốn BLĐ Pháo thủ ra 25 triệu euro để đưa về ngôi sao sinh năm 1991.
Konstantinos Mavropanos, tân binh của Arsenal là ai?
Với việc HLV Arsene Wenger đã xác nhận Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Konstantinos Mavropanos trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, hãy cùng điểm qua...
Lúc này, tiền vệ Vazquez không được trọng dụng trong màu áo Real Madrid, việc đang có quá nhiều ngôi sao trong tay khiến HLV Zidane không thể trao quá nhiều cơ hội cho cầu thủ 26 tuổi. Từ đầu mùa giải, ngôi sao sinh năm 1991 chỉ đá chính có 5 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng, anh cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi để được đá chính thường xuyên. HLV Zidane khẳng định không ngăn cản những cầu thủ có ý định rời sân Bernabeu, nếu họ nghĩ rằng ra đi sẽ tốt hơn thì ông thầy người Pháp sẽ tạo điều kiện.
Arsenal muon pha Liverpool vu sao Real hinh anh 2
Lucas Vazquez cũng được Liverpool và Man City theo đuổi
Khó khăn cho Arsenal ở chỗ Man City và Liverpool cũng muốn có Lucas Vazquez của Real Madrid. Pep cũng đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Tây Ban Nha, ông nhắm tiền vệ của Los Blancos để nâng cấp chiều sâu đội hình. Với Liverpool, Klopp nhắm Vazquez thay Coutinho, người đang được Barca theo đuổi. Nhiều khả năng cuộc chiến giành ngôi sao sinh năm 1991 vào tháng 1 này sẽ diễn ra khốc liệt, những đội bóng của nước Anh sẽ làm mọi cách để đưa Vazquez rời sân Bernabeu.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X