Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tranh thủ giật sao bị thất sủng của Barca

Chủ Nhật 27/01/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn có Malcom của Barca dưới dạng cho mượn trong tháng 1 này. Tiền đạo người Brazil đang không có được hạnh phúc tại sân Camp Nou vào lúc này.

Malcom chuyển tới Barcelona hè năm ngoái với giá lên tới 41 triệu Euro từ Bordeaux. Mức giá lớn, Barca còn phải mất công sức giành giật với AS Roma và hứng chịu điều tiếng người đến sau. Ban đầu, Malcom đã đồng ý tới Italia và còn đặt lịch ra mắt.

Nhưng với sự can thiệp của Barca, cầu thủ 21 tuổi đã đổi hẳn ý định. Anh khoác lên mình chiếc áo của Blaugrana không lâu sau và được kỳ vọng sẽ tăng cường chiều sâu cho đội hình của họ. Nhưng thực tế không tươi đẹp như vậy.

Arsenal muốn có Malcom của Barca dưới dạng cho mượn trong tháng 1 hình ảnh

Arsenal muốn có Malcom của Barca dưới dạng cho mượn


Nửa mùa giải trôi qua, Malcom chưa chứng tỏ được giá trị của mình. Anh chỉ được ra sân có 10 lần trong thời gian qua và phần lớn tới từ ghế dự bị. Trong những lần đó, cầu thủ này cũng không để lại nhiều dấu ấn. Mới giữa tuần qua, HLV Ernesto Valverde còn úp mở khả năng để Malcom ra đi.

Với mức đầu tư tiền bạc và công sức như đã nói, phía Barca chưa muốn bán đứt Malcom chỉ sau nửa năm. Tuy nhiên, họ muốn cầu thủ đa năng này ra đi dưới dạng cho mượn để tìm lại sự tự tin. Theo những thông tin mà tờ The Sun có được, Arsenal muốn có Malcom của Barca theo đúng yêu cầu của đối tác.

Họ dự định sẽ mượn cựu thành viên Bordeaux trong phần còn lại của mùa 2018/19 để giải quyết khó khăn về lực lượng. Trong khi Mesut Ozil bị thất sủng, Danny Welbeck chưa hẹn ngày trở lại thì Henrikh Mkhitaryan cũng đang điều trị chấn thương.

Tất cả khiến HLV Unai Emery thiếu đi những giải pháp tấn công đa dạng. Mà Malcom lại chơi được đủ các vị trí trên hàng công từ hai cánh tới trung phong và khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất ưng ý.

Arsenal dự định sẽ cài điều khoản mua đứt vào hợp đồng mượn Malcom. Phía Barca đang xem xét nhưng nhiều khả năng họ sẽ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Brazil ra đi hẳn nếu đối tác chi 60 triệu Euro vào cuối mùa.

Ngoài Malcom, Arsenal cũng đang đặt vấn đề mượn Denis Suarez của Barca. Tiền vệ trung tâm này liên tục ngồi dự bị tại sân Camp Nou trong 1 năm rưỡi qua. Về tương lai, khi Barca mượn Kevin-Prince Boateng nửa sau mùa 2018/19 và mua đứt Frenkie de Jong từ mùa sau, tương lai Suarez cũng là rất mờ mịt.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X