Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có sao khủng chỉ với 3 triệu bảng?

Thứ Tư 16/01/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mượn James Rodriguez của Bayern Munich để thay thế Mesut Ozil. Thương vụ này có thể chỉ tiêu tốn của đội bóng thành London 3 triệu bảng.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công, Arsenal đã đưa James Rodriguez vào tầm ngắm. Họ dự định sẽ mượn tuyển thủ Colombia trong vòng 6 tháng và có thể chỉ phải tiêu tốn số tiền có 3 triệu bảng.

Mùa hè năm 2017, Bayern Munich ký hợp đồng mượn James Rodriguez trong vòng 2 năm với Real Madrid. Nhưng tiền vệ 27 tuổi chỉ chơi tốt một thời gian đầu dưới thời thầy cũ Carlo Ancelotti tại chính Los Blancos.

Arsenal muốn mượn James Rodriguez của Bayern Munich hình ảnh

Arsenal muốn mượn James Rodriguez hiện bị thất sủng tại Bayern


Đặc biệt, sang mùa 2018/19 này, Rodriguez không được HLV Niko Kovac trọng dụng. Sau lượt đi, anh mới được sử dụng có 11 lần trên mọi đấu trường với 4 là từ ghế dự bị. Hợp đồng của Rodriguez với Bayern có điều khoản mua đứt với giá 39,5 triệu bảng, nhưng khả năng họ kích hoạt là rất thấp dựa theo tình hình hiện nay.

Thậm chí ngay trong tháng 1 này, đã có tin đồn Rodriguez có thể rời Bayern. Arsenal là một trong những đội muốn có chữ ký của người từng khiến Real bỏ ra 63 triệu bảng để mang về từ Porto năm 2014. HLV Unai Emery từng tuyên bố Pháo thủ khó lòng mua mới cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông song không phủ nhận khả năng mượn ai đó.

Và rất có thể Rodriguez sẽ chơi cho Arsenal dưới dạng này. Phía Bayern cũng chỉ yêu cầu có 3 triệu bảng từ đối tác cho 6 tháng cuối hợp đồng mượn cầu thủ sinh năm 1991.

Sự hiện diện của Rodriguez hứa hẹn sẽ thổi vào đội hình Arsenal luồng gió mới. Về chuyên môn, anh sẽ thay thế trực tiếp cho Mesut Ozil – người không được lòng Emery thời gian qua. Ở trận đấu với West Ham, tiền vệ người Đức thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Mức lương khổng lồ 350 nghìn bảng của Ozil là cả một sự đắn đo dành cho lãnh đạo Arsenal. Khi HLV trưởng đã không thực sự trọng dụng, họ đang tính việc đẩy cầu thủ 30 tuổi ra đi sớm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X