Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao tuổi teen người Pháp củng cố hàng thủ

Thứ Hai 20/05/2019 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua William Saliba của Saint-Etienne. Hậu vệ tuổi teen này cũng nằm trong tầm ngắm của Manchester United sau một mùa giải đột phá ở Ligue 1.

Arsenal xác định William Saliba của Saint-Etienne là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè 2019 này.
 

Saliba đầy tiềm năng


Saliba đang trải qua mùa giải 2018/19 rất đáng nhớ tại Saint-Etienne. Ra mắt đội 1 “Quỷ xanh” vào tháng 9 năm ngoái, hậu vệ 18 tuổi này đã tạo được nhiều ấn tượng. Còn rất trẻ nhưng Saliba đã có phong cách thi đấu đầy chững chạc và điềm tĩnh.

Arsenal muốn mua William Saliba của Saint-Etienne hình ảnh

Arsenal muốn mua William Saliba của Saint-Etienne


Saliba còn rất đa năng khi có thể chơi cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Với chiều cao 1m93, anh tranh chấp rất tốt cả trong những tình huống không chiến. Mùa này, Saliba có 19 lần ra sân cho Saint-Etienne trên mọi đấu trường.
 

Được Arsenal để mắt


Unai Emery đang tìm cách củng cố hàng thủ Arsenal. Mùa 2018/19 chứng kiến Pháo thủ lọt lưới tới 51 bàn chỉ sau 38 trận tại Premier League. Trong tay Arsenal hiện không có nhiều trung vệ chất lượng và khiến HLV Emery hài lòng. Shkdran Mustafi sa sút trầm trọng, Laurent Koscielny lớn tuổi, Rob Holding chấn thương nặng còn những Calum Chambers hay Carl Jenkinson nằm trong danh sách cần thanh lý.

Vì vậy, sau Djene Dakonam (Getafe) và Walter Kannemann (Gremio), Arsenal muốn mua William Saliba của Saint-Etienne. Đội bóng Anh đã cử đại diện tới theo dõi phong độ của hậu vệ này và tỏ ra rất hài lòng. Cuối tuần qua, Saliba chơi trọn 90 phút khi Saint-Etienne giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Nice.

Hồi tháng 4 vừa qua, Saliba đã ký hợp đồng 4 năm với Saint-Etienne. Tuy nhiên, đội bóng Pháp nhận thức được rằng sẽ khó có thể giữ chân tuyển thủ U19 Pháp thêm nữa khi ngoài Arsenal, còn có Man United cùng một số tên tuổi khác cũng muốn có anh.

Để có được Saliba, các đối tác theo đuổi sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 25 triệu bảng. Đây dự kiến sẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong bối cảnh họ nỗ lực nâng cấp đội hình với hàng thủ là trọng tâm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X