Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta chốt 40 triệu bảng cho mục tiêu số 1 của Arsenal

Thứ Ba 31/12/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal quan tâm trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, HLV Arteta muốn Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Arteta muốn Arsenal đưa về Upamecano


Mùa giải năm nay, hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của Arsenal. Mặc dù có những sự đầu tư, song khả năng phòng thủ không có sự thay đổi so với mùa giải năm ngoái. Trong số những đội bóng lớn, đội chủ sân Emirates đang là CLB sở hữu hàng thủ tệ nhất.
 
Chuyển nhượng Arsenal muốn mua Upamecano của RB Leipzig hình ảnh

Arsenal sẽ hỏi mua Upamecano vào Hè tháng 1 năm 2020


Arsenal đang trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. HLV Mikel Arteta đã thổi luồng gió mới vào đội chủ sân Emirates, tuy nhiên, kết quả vẫn chưa có sự thay đổi. 2 trận đầu tiên dưới thời HLV 37 tuổi Pháo thủ hòa 1-1 trước Bournemouth và thua 1-2 trước Chelsea.

Những sai lầm nơi hàng thủ chưa thể được Arteta khắc phục. Chuyển nhượng Arsenal quan tâm trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, HLV Arteta muốn Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Khi mà Calum Chambers, David Luiz, Sokratis, Mustafi và Holding đều chưa cho thấy giá trị, HLV người Tây Ban Nha hiểu rằng phải mua bằng được một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020. Upamecano năm nay 21 tuổi, được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở độ tuổi của mình tại châu Âu.

Trung vệ người Pháp sở hữu sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao trong những tình huống không chiến và cản phá. Nếu có được Upamecano, hàng thủ của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với RB Leipzig có điều khoản giải phóng trị giá 85 triệu bảng, song sẽ giảm xuống 53 triệu bảng vào Hè năm tới. Arsenal chỉ chấp nhận chi 40 triệu bảng vào tháng 1.

Arsenal đàm phán mua Upamecano. BLĐ Pháo thủ tin rằng họ có thể thuyết phục được Leipzig bán cho Upamecano với giá 40 triệu bảng, bởi cầu thủ người Pháp chỉ còn 18 tháng hợp đồng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X