Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thần đồng “lật kèo”, Arsenal chuyển sang săn sao mới nổi

Thứ Tư 13/06/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Torreira – ngôi sao mới nổi tại Serie A. Đó là giải pháp dự phòng của họ thay cho Yacine Adli đổi ý muốn ở lại PSG.
 

Thần đồng Adli “lật kèo”


Mùa hè này, Arsenal không có nhiều kinh phí chuyển nhượng. Việc không được dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp khiến ngân quỹ mua sắm mà HLV Unai Emery được cấp chỉ là 50 triệu bảng. Ông buộc lòng phải hướng tới những mặt hàng miễn phí hoặc giá rẻ.

Như đã biết, Arsenal đã có tân binh đầu tiên đó là Stephan Lichtsteiner dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cái tên tiếp theo HLV Emery nhắm tới là Yacine Adli của Paris Saint-Germain. Mới 17 tuổi song anh đã có rất nhiều kinh nghiệm khi chơi cho các đội U16, 17 và 18 Pháp. Tính ra, Adli đã ghi được 13 bàn thắng sau 23 lần ra sân trên trường quốc tế.

Arsenal muốn mua Torreira thay cho Adli lật kèo hình ảnh
Adli đổi ý muốn ở lại PSG

Adli chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSG và Arsenal nếu thành công trong thương vụ này sẽ chỉ mất số tiền vào khoảng 223 nghìn bảng đền bù công đào tạo. Bản thân Adli cũng bóng gió chuẩn bị chuyển tới Arsenal trong tương lai gần. Nhưng điều không ngờ với Pháo thủ lại chuẩn bị diễn ra.

Adli sau sự thuyết phục của Giám đốc thể thao Antero Henrique đã suy tính lại về tương lai. Sao trẻ sau những lời hứa về việc sẽ có cơ hội tham gia đội 1 nhiều hơn nữa đã mủi lòng. Trong thời gian qua, PSG đã để mất một số “ngọc quý” và họ không muốn điều này tiếp diễn.
 

Đẩy nhanh mua sao mới nổi


Ở chiều ngược lại, Arsenal đã nghe được những động thái từ Adli và PSG. Họ lập tức đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ một tiền vệ trung tâm khác là Lucas Torreira đang thuộc biên chế Sampdoria. Để thành công, phía Arsenal sẵn sàng chi số tiền 22 triệu bảng (25 triệu Euro).

Torreira choi noi bat o mua giai vua qua
Arsenal muốn mua Torreira – sao mới nổi của Sampdoria

Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự thăng tiến đáng kể của Torreira. Anh ra sân thường xuyên cho Sampdoria và ngày một chơi hay hơn. Không có thể hình tốt (1m68) song bù lại Torreira rất nhanh nhẹn và năng nổ trong việc thu hồi bóng bên cạnh những cú đá tầm xa đáng nể.

Torreira được xác định là một trong những nhân tố cần phải có với Arsenal dưới triều đại tân HLV Emery. Họ hiện cũng đang tìm kiếm một thủ môn và trung vệ mới. Sokratis Papastaphopoulos của Dortmund đã đồng ý tới sân Emirates dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X