Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal “phá két” chi 60 triệu bảng vì sao Bundesliga

Thứ Sáu 01/06/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Tolisso của Bayern Munich. Pháo thủ sẵn sàng chi số tiền lên tới 60 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp.

Wilshere và Ramsey nhấp nhổm ra đi


Sự ra đi của HLV Arsene Wenger đang có tác động lớn tới kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal. Nhưng học trò thân cận của “Giáo sư” là Jack Wilshere và Aaron Ramsey đồng loạt trì hoãn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Ramsey còn 1 năm hợp đồng nữa và Arsenal có thêm thời gian thuyết phục anh ở lại. Tuy nhiên, Wilshere đang tiến gần tới cánh cửa rời Pháo thủ hè này. Giao kèo cũ của cựu thần đồng nước Anh chỉ còn tới tháng 7 và rất có thể sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal muốn mua Tolisso của Bayern Munich hình ảnh
Wilshere chuẩn bị rời Arsenal

Wilshere từng thổ lộ sẽ ở lại nếu Mikel Arteta lên kế nhiệm Wenger. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Arsenal đã không trở lại mà người được chọn lại là Unai Emery. Điều này nằm ngoài dự tính của Wilshere và CLB chủ quản cũng chuẩn bị tinh thần sẽ mất anh.

Chi đậm vì sao Bayern


Theo nguồn tin từ Calcio Inside, Arsenal muốn mua Tolisso của Bayern Munich để lấp vào khoảng trống Wilshere để lại. Thậm chí, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 60 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Pháp. Nhưng mấu chốt nằm ở việc ông lớn Bundesliga chưa sẵn sàng để Tolisso ra đi với bất cứ giá nào.

tien ve Tolisso

Arsenal muốn mua Tolisso của Bayern


Mùa hè năm ngoái, Bayern đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ để mang về Tolisso từ Lyon với giá 41,5 triệu euro (36,4 triệu bảng). Tolisso cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Bundesliga. Phong độ của tiền vệ 23 tuổi mùa 2017/18 cũng là rất ấn tượng.

Trong 26 lần ra sân tại Bundesliga, Tolisso tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng. Tính trên mọi đấu trường, tuyển thủ Pháp đã có 40 lần ra sân, ghi 10 bàn và kiến tạo 7 lần.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Ramsey nói gì về khả năng chia tay Arsenal ở Hè 2018?
Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal, ngôi sao người xứ Wales khẳng định sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới nếu Pháo thủ đưa ra lời đề nghị.
Arsenal tiền gần tới mục tiêu của MU
Arsenal sắp mua được Sokratis của Borussia Dortmund. Đôi bên đã thống nhất mức giá và đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng bất chấp sự can thiệp từ...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X