Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để mắt sao mới xuống hạng

Thứ Sáu 25/05/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Badou Ndiaye của Stoke City. Tiền vệ người Senegal cùng CLB chủ quản mới rớt xuống hạng Nhất sau thành tích đứng áp chót tại Premier League.
 

Arsenal cần mua tiền vệ


Arsene Wenger đã nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Đó là hệ quả cho sự đi xuống đáng kể của Pháo thủ trong 2 mùa giải vừa qua. Riêng mùa 2017/18, họ chỉ cán đích Premier League với vị trí thứ 6 và phải xuống chơi tại Europa League thêm một lần.

Arsenal mới bổ nhiệm Unai Emery làm HLV trưởng thay Wenger. Ngay từ bây giờ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã bắt tay vào công cuộc cải tổ đội hình Pháo thủ toàn diện. Có rất nhiều vị trí Emery cần bổ sung nhưng tiền vệ trung tâm là cấp thiết nhất.

Arsenal muốn mua Badou Ndiaye của Stoke City hình ảnh
Emery ý thức được việc mua thêm tiền vệ cho Arsenal

Bộ đôi Jack Wilshere và Aaron Ramsey lần lượt hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay và năm sau đều chưa đồng ý gia hạn. Ngoài họ ra, Arsenal chỉ còn duy nhất Granit Xhaka tạm tin tưởng trong khi Mohamed Elneny thiếu trình độ và Ashley Maitland-Niles còn quá non nớt.

Huyền thoại Martin Keown mới chỉ ra điểm yếu nơi trung tuyến của Arsenal. Theo ông, để thành công, Arsenal phải mua Marco Verratti, một tiền vệ nổi tiếng tại châu Âu.
 

Nhắm sao xuống hạng


Nếu không bán sao, ngân sách chuyển nhượng của Arsenal hè này không quá dư dả (ước tính chỉ 50 triệu bảng). Họ không thể chạy đua kim tiền cùng với những đại gia châu Âu để có Verratti. Pháo thủ chỉ nhắm tới những cái tên khiêm tốn hơn.

tien ve Ndiaye cua Stoke
Arsenal muốn mua Badou Ndiaye của Stoke

Thông tin về Jean-Michael Seri - mục tiêu hàng đầu mà Emery muốn mang về Arsenal đã được đăng tải trên Bongda24h.vn. Và thêm một giải pháp đó là Arsenal muốn mua Badou Ndiaye của Stoke City đã được nhắc đến.

Ndiaye gia nhập Stoke từ Galatasaray đầu năm 2018 với giá 14 triệu bảng. Tiền vệ người Senegal chơi khá hay, không chỉ làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng mà còn có 2 bàn thắng. Chỉ tiếc rằng điều đó không ngăn được đà khủng hoảng của Stoke và họ phải rớt hạng sau ngót nghét chục năm tại Premier League.

Hợp đồng của Ndiaye với Stoke còn thời hạn đến năm 2022. Dù vậy, bản thân anh muốn được ra đi bởi không muốn thi đấu ở một giải đấu cấp thấp. Biết được điều này, những Besiktas và West Ham đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Mới nhất, Arsenal là đội gia nhập cuộc đua này song được giới chuyên môn nhận định là sáng cửa thành công nhất.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Sợ Arsenal vượt mặt Chelsea đẩy nhanh tốc độ mua Xavi châu Phi
Chelsea muốn mua Jean-Michael Seri của Nice càng nhanh càng tốt, The Blues đang rất sợ Pháo thủ vượt mặt trong thương vụ này.
Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến cái tên đầu tiên rời Arsenal ở Hè 2018
Mesut Ozil phát biểu về Santi Cazorla, ngôi sao người Đức cảm thấy rất buồn khi chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X