Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby Bắc London vì sao trẻ giải hạng Nhất

Chủ Nhật 30/12/2018 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Max Aarons của Norwich. Đây cũng là cầu thủ lọt vào tầm ngắm của một đội bóng Bắc London khác: Tottenham Hotspur.
 

Tottenham muốn mua Aarons


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Tottenham không mang về bất cứ bản hợp đồng mới nào. Quá trình xây sân White Hart Lane mới khiến lãnh đạo Spurs không thể tạo điều kiện cho HLV Mauricio Pochettino tăng cường lực lượng.

Điều này dĩ nhiên không khiến nhà cầm quân người Argentina hài lòng. Pochettino mới yêu cầu cấp trên tạo điều kiện mua sắm trong tháng 1 tới nhất là khi Tottenham đang chạy đua chức vô địch Premier League cùng với Liverpool và Man City.

Arsenal muốn mua Max Aarons của Norwich hình ảnh

Tottenham và Arsenal muốn mua Max Aarons của Norwich


Một trong những mục tiêu hàng đầu mà Tottenham nhắm tới trong thời gian tới là hậu vệ cánh Max Aarons của Norwich. Đây là mẫu cầu thủ hiện đại khi toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự với khả năng giữ bóng, đi bóng và tung ra những đường chuyền quyết định.
 

Có đối thủ nặng ký


Không chỉ mình Tottenham để mắt cầu thủ mới 18 tuổi này. Mới nhất, tờ The Mirror đưa tin Arsenal muốn mua Max Aarons của Norwich. Trong nỗ lực tìm một người dự phòng cho Hector Bellerin, họ nhắm tới thành viên đội U19 của Anh.

Đúng ra Arsenal kỳ vọng Stephan Lichtsteiner sẽ làm được điều này. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Sĩ đã 34 tuổi và cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Pháo thủ vào cuối mùa 2018/19.

CLB chủ quản Norwich định giá Aarons 15 triệu bảng, một số tiền không nhỏ chút nào dành cho chàng trai sinh năm 2000. Dù vậy, đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” cũng ra điều kiện cho cả hai đối tác thành London.

Trong nỗ lực trở lại với Premier League (đang xếp thứ 2 tại giải hạng Nhất), Norwich muốn giữ lại trụ cột của mình ít nhất là tới hết mùa giải này. Nếu có đội bóng nào quá quyết tâm sở hữu Aarons, họ cũng phải để sao trẻ này ở lại sân Carrow Road dưới dạng cho mượn trong vòng nửa năm tới.

Mùa này, Aarons đã chơi cho Norwich ở 20 trong số 25 vòng đấu đã qua của giải hạng Nhất. Anh đã ghi được 2 bàn thắng cộng thêm 3 đường kiến tạo.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X