Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mời chào Arsenal mua ‘hàng thanh lý’

Thứ Tư 10/07/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã đề nghị Arsenal mang về tiền đạo Mariano Diaz với mức giá chuyển nhượng 18 triệu bảng.

Real Madrid đã thông báo rằng Arsenal có cơ hội ký hợp đồng với Mariano Diaz với mức giá phải chăng.

Hè năm ngoái, Real Madrid chi 23 triệu euro (21 triệu bảng) mua lại Mariano Diaz từ Lyon. Đó là thời điểm tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Dominica chơi rất hay tại đội bóng Pháp với 21 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Real Madrid đề nghị Arsenal mang về tiền đạo Mariano Diaz hình ảnh
Mariano Diaz nằm trong danh sách cần thanh lý của Real Madrid

Nhưng 1 năm trôi qua, ấn tượng mà Diaz để lại tại Real là rất ít ỏi. 19 lần ra sân ở mùa 2018/19, cầu thủ mang áo số 7 của Los Blancos có được 4 bàn, quá ít so với kỳ vọng thay thế Cristiano Ronaldo. Real thì lâm vào tình trạng bi đát khi trắng tay ở mọi đấu trường.

Hè này, Real mang về một loạt mũi công mới như Luka Jovic, Eden Hazard và Rodrygo. Diaz giờ không khác gì người thừa tại sân Santiago Bernabeu. CLB chủ quản muốn tống khứ anh đi để tái đầu tư hoặc ít nhất cũng thu về khoản tiền sau khi bội chi vào chuyển nhượng.

Nghe đâu Arsenal là một trong những đội dành sự quan tâm cho Diaz. Và theo thông tin từ tờ Daily Star, Real sẵn sàng để Pháo thủ chiêu mộ chân sút này nếu nhận được số tiền 18 triệu bảng, lỗ chừng 3 triệu so với khi mang anh về 1 năm trước.

Arsenal muon mua Mariano Diaz
Arsenal được mời mua cầu thủ 25 tuổi giá 18 triệu bảng

Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem liệu Arsenal có chấp thuận con số này không. Với việc không được dự Champions League, HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm trong hè này. Trong những ngày qua, Arsenal luôn rất dè dặt trong các đề nghị gửi đi.

Cụ thể, những đề nghị 15 triệu bảng cho Kieran Tierney (Celtic) hay 40 triệu bảng cho Wilfried Zaha (Crystal Palace) của Arsenal đều đã bị chê cười bởi khiêm tốn quá mức. Họ hiện còn quan tâm tới Ryan Fraser (Bournemouth) và William Saliba (Saint-Etienne).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X